+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên bị dân mạng chê "lố" khi tạo dáng "kém duyên" trong lúc tập thể dục

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý khi tạo dáng kém duyên trong lúc tập thể dục và nhận được nhiều lời nhận xét của cư dân mạng.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục gây chú ý khi tạo dáng kém duyên trong lúc tập thể dục và nhận được nhiều lời nhận xét của cư dân mạng.

    Trước giờ Lệ Quyên luôn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ. Đặc biệt dù đã là bà mẹ một con cũng như sắp sang ngưỡng U40 thế nhưng cô sở hữu vóc dáng đạt chuẩn, với vòng eo con kiến và các đường cong gợi cảm. "Nữ hoàng phòng trà" rất tự tin mỗi khi khoe vóc dáng của mình và cũng không ngại diện những bộ đồ bó sát, khoe triệt đường cong.

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên 

    Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ thêm loạt ảnh tạo dáng gợi cảm khi tập thể dục, kèm theo dòng trạng thái: "Ngắm thành quả khoe ngay với chị em để truyền cảm hứng ngay lập tức. Tiếc cho sự ỷ y phom người có sẵn, 36 năm không hề tập thể dục".

    Loạt ảnh "đốt mắt" người xem được Lệ Quyên đăng tải. 

    Sau khi đăng tải loạt ảnh, màn khoe body trên trang cá nhân của Lệ Quyên đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, những bức ảnh của nữ ca sĩ cũng vướng phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.

    "Nữ hoàng phòng trà" nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

    Bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng "bà mẹ một con" thì nhiều người lại tỏ ra không đồng tình với cách tạo dáng của Lệ Quyên. Cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên đang cố tình khoe thân một cách phản cảm, kém duyên. "Dáng đẹp nhưng thấy phản cảm quá cô ca sĩ ạ", "Hi vọng cảm nhận sai: thấy gợi dục quá"..., dân tình để lại bình luận dưới bài đăng của Lệ Quyên.

    Sau khi công khai thông tin ly hôn với ông xã Đức Huy và chuyển trạng thái sang "Độc thân", trên trang cá nhân, Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh yêu đời, xinh đẹp và nhiều lần khẳng định đang độc thân quyến rũ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-bi-dan-mang-che-lo-khi-tao-dang-kem-duyen-trong-luc-tap-the-duc-a349838.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan