+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên có phản ứng bất ngờ khi cư dân mạng chê thẩm mỹ "nát mặt"

    • DSPL
    ĐS&PL Trước lời chê bai của dân mạng về chuyện từng "dao kéo", Lệ Quyên phản ứng với thái độ điềm tĩnh khiến ai cũng ngạc nhiên.

    Trước lời chê bai của dân mạng về chuyện từng "dao kéo", Lệ Quyên phản ứng với thái độ điềm tĩnh khiến ai cũng ngạc nhiên.

    Là nữ ca sĩ hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí Việt được hơn 20 năm, Lệ Quyên không chỉ là nữ ca sĩ được công chúng công nhận thực lực và vị trí trong âm nhạc mà còn là một trong những mỹ nhân có nhan sắc và thân hình được khen ngợi nhiều nhất.

    Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh chân dung trên trang cá nhân. Cô đính kèm dòng tâm sự: "Người ta cứ hay cửa miệng nói rằng ước gì quay lại thời tuổi trẻ. Tôi thì khác, quay lại làm gì thời hiếu thắng, nông nổi, dại khờ đầy thua thiệt ấy...

    Tôi yêu mình của hiện tại nhất. Và có lẽ càng thêm nhiều mùa xuân, tôi càng yêu mình hơn bởi càng ngày phiên bản này sẽ càng hoàn hảo".

    Nữ ca sĩ Lệ Quyên 

    Bài đăng của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Phần lớn bạn bè, người hâm mộ đều dành những lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng.

    Bên cạnh những lời ngợi khen cho gương mặt ngày càng mặn mà của Lệ Quyên thì vẫn có bình luận nhận xét về nhan sắc của cô. Theo đó, một tài khoản mạng thẳng thắn kết luận Lệ Quyên "phẫu thuật thẩm mỹ nhiều quá". Tuy nhiên, Lệ Quyên thay vì nhiều lời giải thích, cô thả cảm xúc "haha".

    "Nữ hoàng phòng trà" có phản ứng bất ngờ trước lời bình luận của cư dân mạng.

    Như rất nhiều người khác, trong quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật thì Lệ Quyên đã có những sự thay đổi đáng kể về ngoại hình từ gương mặt đến dáng vóc. Nữ ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ mà cụ thể là công khai sửa mũi để hoàn thiện dung mạo trước công chúng.

    Lệ Quyên hiện là một trong những mỹ nhân U40 gợi cảm nhất showbiz Việt.

    Vào năm 2018, cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo phải tháo bỏ sụn mũi. Theo đó, bác sĩ cho hay, nếu ca sĩ Lệ Quyên không tháo sụn, vùng mũi có thể đối diện nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử và nguy hiểm tới tính mạng. Ngoài bộ phận trên, "nữ hoàng phòng trà" không xác nhận dao kéo thêm bất cứ thứ gì trên cơ thể.

    Lệ Quyên thời mới vào nghề.

    Ở thời điểm hiện tại, cái tên Lệ Quyên đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu nhạc Việt Nam. Cùng với sự nghiệp thành công, "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi lớn từ phía người hâm mộ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-co-phan-ung-bat-ngo-khi-cu-dan-mang-che-tham-my-nat-mat-a352411.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan