+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên đăng tải triết lý sống, nội y mỏng tang chiếm trọn "spotlight" vì "mặc như không mặc"

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới đây của Lệ Quyên tiếp tục gây tranh cãi vì cách lựa chọn trang phục cũng như tạo dáng của nữ ca sĩ có phần kém duyên.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh diện nguyên bộ trang phục màu đen hàng hiệu khiến ai cũng phải trầm trồ. Đáng chú ý, giọng ca Nếu em được lựa chọn diện chiếc áo đen xuyên thấu gần như lộ hết nội y cùng dáng ngồi khó hiểu.

    le quyen dang tai triet ly song noi y mong tang chiem tron spotlight vi mac nhu khong mac1
    Vòng 1 lấp ló sau lớp váy mỏng khiến dân tình "mất tập trung".

    Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái Lệ Quyên muốn nhắn nhủ đến mọi người: "Thật ra trong cuộc sống này, cơ hội được chia đều cho mỗi người. Chỉ có điều, người biết nắm bắt, người không nên bỏ lỡ, vậy thôi!". Tưởng chừng chỉ là một bức ảnh rất bình thường nhưng Lệ Quyên lại bất ngờ bị chê bai vì chi tiết gây phản cảm. Không biết do chất liệu áo, ánh sáng hay vì lý do gì mà phần vòng 1 của Lệ Quyên lại bị phản chiếu màu nổi hơn hẳn trên nền đen.

    Đến siêu mẫu Xuân Lan cũng phải tò mò vào hỏi đàn em: "Xuyên thấu kìa cô Quyên à, tôi đã nhìn thấu". Nhanh chóng, Lệ Quyên đã có lời phản hồi rằng: "Hí hí, em luôn bảo hộ cực chuẩn chị mình ạ".

    le quyen dang tai triet ly song noi y mong tang chiem tron spotlight vi mac nhu khong mac2
    Siêu mẫu Xuân Lan cũng nghi ngờ về màn khoe vòng 1 trá hình của Lệ Quyên.

    Dưới bài đăng, cư dân mạng cũng không quên góp ý cho bạn gái Lâm Bảo Châu: "Nội y có vấn đề rồi bạn ơi, nhìn phản cảm quá". Trong khi đó, cư dân mạng khác lại nhắc nhở cô về cách viết, văn phong để dễ hiểu hơn.

    Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên bị chỉ trích trang phục, cách chụp ảnh. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục phải đáp trả các cư dân mạng chê bai cô khoe body quá đà, tạo dáng phô diễn vòng 1 - vòng 3 quá mức gây phản cảm. Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn nhiều lần khẳng định cô chỉ muốn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, yêu bản thân tới mọi người.

    le quyen dang tai triet ly song noi y mong tang chiem tron spotlight vi mac nhu khong mac4
    Lệ Quyên không ít lần gây tranh cãi vì những dáng pose khó hiểu của mình.

    Ở tuổi 40, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn với sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên dạo gần đây cô vướng nhiều ý kiến trái chiều cho rằng phô phang quá mức. Bỏ ngoài tai những điều này, mới đây, Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ hình ảnh tự tin khoe body trước ống kính. Cô diện đồ ôm sát khoe thân hình thon gọn, cân đối với không chút mỡ thừa.

    Lệ Quyên cho biết bản thân luôn cảm thấy hạnh phúc khi được truyền cảm hứng cho phụ nữ trong việc chăm sóc bản thân. Cô viết: “Giờ gặp mọi người, câu Quyên thấy vui và hạnh phúc nhất được nghe là: Cảm ơn Quyên truyền cảm hứng cho chị em yêu bản thân hơn, có ý thức giữ gìn nhan sắc hơn".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-dang-tai-triet-ly-song-noi-y-mong-tang-chiem-tron-spotlight-vi-mac-nhu-khong-mac-a506003.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan