+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên đáp trả gay gắt khi bị cà khịa, gọi anti-fan là 'lũ đạo đức giả'

    ĐS&PL Mới đây, netizen kém duyên bất ngờ "cà khịa" chuyện nữ ca sĩ không có động thái đi làm từ thiện. Ngay lập tức, Lệ Quyên liền gọi antifan là "mắc ói vì lũ đạo đức giả", "bốc phét".
    cuc cang le quyen mang anti fan la lu dao duc gia khong biet nguong 0
    Lệ Quyên bị anti-fan công kích, soi mói khá nhiều kể từ khi công khai mối quan hệ yêu đương với tình trẻ.

    Sau khi ly hôn chồng cũ doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên công khai hẹn hò với bạn trai trẻ kém 11 tuổi - Lâm Bảo Châu. Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ. Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng có nhiều anti-fan hơn.

    "Nữ hoàng phòng trà" thường xuyên bị anti-fan vào trang cá nhân để công kích với những lời lẽ khiếm nhã. Đặc biệt là những dòng trạng thái mà Lệ Quyên chia sẻ về "đạo lý".

    Không chịu thua, Lệ Quyên vẫn chăm chỉ đối đáp với anti-fan, thậm chí cô còn gọi những người chỉ trích, soi mói mình bằng những từ ngữ nặng nề.

    Đơn cử như vừa mới đây, khi một cư dân mạng khuyên: "Mùa này bạn đi làm thiện nguyện thì đẹp hơn", Lệ Quyên liền trả lời: "cái điệp khúc nhạt nhẽo nghe ớn lạnh của những thành phần có khi chả giúp được ai bao giờ, toàn bốc phét". Thậm chí, Lệ Quyên còn gọi anti-fan là "lũ đạo đức giả leo lẻo không biết ngượng".

    cuc cang le quyen mang anti fan la lu dao duc gia khong biet nguong 1
    cuc cang le quyen mang anti fan la lu dao duc gia khong biet nguong 2
    cuc cang le quyen mang anti fan la lu dao duc gia khong biet nguong 3
    Nữ ca sĩ gọi những kẻ soi mói mình là "lũ đạo đức giả".

    Hiện tại, Lệ Quyên đang ở Hà Nội cùng mẹ ruột và con trai. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe nhan sắc hoặc body, clip tập thể dục mỗi ngày. Cô cho rằng đây là cách mình truyền năng lượng tích cực, chăm sóc bản thân cho mọi người trong mùa dịch. Tuy nhiên, hoạt động quá nhiều trên mạng xã hội cũng đã khiến Lệ Quyên vướng vào những rắc rối với anti-fan.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-dap-tra-gay-gat-khi-bi-ca-khia-goi-anti-fan-la-lu-dao-duc-gia-a507457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan