+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên lần đầu chia sẻ về "áp lực" của tình trẻ kém 12 tuổi: "Xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay"

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Lệ Quyên một lần nữa khiến người hâm mộ "dậy sóng" khi chia sẻ trực tiếp về những "áp lực" mà Lâm Bảo Châu phải chịu sau khi 2 người công khai ở bên nhau.

    Mới đây, Lệ Quyên một lần nữa khiến người hâm mộ "dậy sóng" khi chia sẻ trực tiếp về những "áp lực" mà Lâm Bảo Châu phải chịu sau khi 2 người công khai ở bên nhau.

    Kể từ khi công khai hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã thu hút sự chú ý của dư luận khi liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội. Mới đây, "nữ hoàng phòng tra" đã có những chia sẻ thẳng thắn trực tiếp đầu tiên về "áp lực" mà Lâm Bảo Châu phải chịu đựng khi ở cạnh mình.

    Cụ thể, dù không chỉ đích đanh tên nhưng với những cụm từ như "người bên cạnh", "người đàn ông của hiện tại"... Lệ Quyên cũng đủ khiến khán giả hiểu người cô muốn nói tới là ai.

    Lệ Quyên chia sẻ về người đàn ông hiện tại trong đêm nhạc tối 27/3. Ảnh: Instagram

    Trong một video ghi lại hình ảnh Lệ Quyên chia sẻ trên sân khấu, cô đã nói: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được. Đấy là sự hoài nghi. Đôi khi chính khán giả yêu Quyên quá cũng cay đắng bởi vì lo cho Quyên, chẳng hạn vậy".

    Sau đó, Lệ Quyên tiếp tục: "Nhưng mà mọi người yên tâm. Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được là Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau. Ảnh: FB

    Được biết, kể từ khi công khai ở cạnh Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng từng khiến không ít người hâm mộ hoài nghi về mục đích của mình. Tuy nhiên, những hình ảnh được Lệ Quyên chia sẻ trên Facebook cũng đủ cho thấy cô đang chìm đắm hạnh phúc với bạn trai hiện tại. Cách đây không lâu, Lệ Quyên còn chia sẻ hình xăm mới ở chân với thông điệp "Love" (tình yêu). Nhiều người hâm mộ đã gọi tên Lâm Bảo Châu, cho rằng anh là nguyên nhân khiến "nữ hoàng phòng trà" "chơi lớn" xăm mình, thể hiện tình cảm. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-lan-dau-chia-se-ve-ap-luc-cua-tinh-tre-kem-12-tuoi-xui-vi-gap-minh-luc-co-qua-nhieu-thu-trong-tay-a360721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan