Lệ Quyên lần đầu công khai ảnh chụp cùng "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu


Thứ 6, 25/12/2020 | 02:31


Cùng sự kiện

Lệ Quyên tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung ảnh chụp cùng "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu trong dịp Giáng sinh.

Lệ Quyên tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung ảnh chụp cùng "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu trong dịp Giáng sinh.

Trước những xôn xao về chuyện hẹn hò với "trai trẻ" Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên mới đây đã có động thái ngầm khẳng định rằng cặp đôi đang hẹn hò. Cụ thể, vào tối ngày 24/12, "nữ hoàng phòng trà" đăng bức ảnh cùng bạn bè đón Giáng sinh tại nhà. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngồi cạnh nhau trong bữa tiệc này.

Bức ảnh được Lệ Quyên đăng tải trên Instagram vào tối 24/12.

Cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngồi cạnh nhau trong buổi tiệc Giáng sinh.

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng công khai "thả tim" bài viết chứa đầy những lời yêu thương, tình cảm của Lâm Bảo Châu trên Instagram cá nhân nhân dịp Giáng sinh. Trong bài viết, nam người mẫu viết: "Tất cả mọi điều sau cùng cũng mong đổi lấy nụ cười của một người".

Bài đăng chứa đầy ẩn ý của Lâm Bảo Châu khi nhắc đến "một người".

Sau đó không lâu, Lệ Quyên lập tức "thả tim" tương tác với những câu chữ thân mật, gần gũi. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ chính là nhân vật được nhắc đến trong dòng trạng thái đầy ẩn ý của chàng trai 27 tuổi.

"Nữ hoàng phòng trà" cũng nhiều lần ngầm khẳng định mình đang hẹn hò.

Cặp đôi rất chăm "thả thính" đối phương trên mạng xã hội. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang dần công khai mối quan hệ.

Trước đó, cả Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đều thường xuyên có hành động ngầm khẳng định họ đang dành tình cảm cho nhau, qua các dòng trạng thái, bình luận trên các trang mạng xã hội. Dù liên tục lộ nhiều bằng chứng hẹn hò trong vài tháng qua nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-lan-dau-cong-khai-anh-chup-cung-tinh-tre-tin-don-lam-bao-chau-a350527.html