+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên "thả rông" khoe vòng 1, cách tạo dáng "khó đỡ" khiến người xem đỏ mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mới nhất của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên khoe trọn vòng 1 đang "thả rông" thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Mới đây trên story Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải một bức ảnh với cách tạo dáng khó hiểu. Trong ảnh, cô đội mũ, đeo khẩu trang và ăn mặc kín mít, tuy nhiên lại có dáng "pose" kém tinh tế.

    Cụ thể, Lệ Quyên để góc máy chụp từ dưới lên, vô tình để vòng 1 chắn ngay gần hết khung hình, khiến bất cứ ai nhìn vào cũng bị "đập thẳng" vào mắt. Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng cách chụp này đã làm cho bức ảnh của Lệ Quyên thiếu tế nhị, thậm chí là gây khó chịu với một số người xem.

    le quyen tha rong khoe vong 1 khong the gan hon cach tao dang khien ai cung kho hieu1
    Bức ảnh mới đăng tải của Lệ Quyên khiến người xem "đỏ mặt".

    Bức ảnh Lệ Quyên "thả rông" khoe cận vòng 1 khiến không ít người đỏ mặt và cho rằng nữ ca sĩ có cách tạo dáng kém duyên. Nhiều khán giả cho rằng từ ngày công khai hẹn hò với nam diễn viên kém tuổi Lâm Bảo Châu, "nữ hoàng phòng trà" đã thay đổi phong cách thời trang.

    Theo đó, giọng ca Giấc mơ có thật thường xuyên lựa chọn những bộ trang phục bó sát và khoe trọng đường cong cơ thể gợi cảm. Có thể thấy trên trang cá nhân, vợ cũ doanh nhân Đức Huy chăm chỉ đăng tải những hình ảnh "nóng bỏng" hơn so với trước đây.

    le quyen tha rong khoe vong 1 khong the gan hon cach tao dang khien ai cung kho hieu2
    Lệ Quyên khá yêu thích cách chụp ảnh đưa vòng 3, thậm chí là cả vùng nhạy cảm ngay sát màn hình khiến bức ảnh bị kém tinh tế.
    le quyen tha rong khoe vong 1 khong the gan hon cach tao dang khien ai cung kho hieu3
    Những bộ váy ngủ mỏng manh cũng được bạn gái Lâm Bảo Châu ưa chuộng.
    le quyen tha rong khoe vong 1 khong the gan hon cach tao dang khien ai cung kho hieu3
    Những trang phục áo thun ôm sát thường được Lệ Quyên lựa chọn và yêu thích.

    Ngoài ra, từ khi tập tành chăm chỉ, Lệ Quyên sở hữu thân hình mảnh mai nên cô càng tự tin lên đồ với nhiều phong cách quyến rũ. Những hình ảnh khoe lưng trần, eo thon hay váy khoét cổ sâu để lộ vòng 1 nửa kín nửa hở không còn là điều gì xa lạ với người hâm mộ.

    Những hình ảnh mặc đổ ngủ mong manh ở nhà của Lệ Quyên cũng được cô cho "lên sóng" đều đều. Dù bị cộng đồng mạng phân luồng ý kiến khen chê, nhưng Lệ Quyên vẫn trung thành với phong cách thời trang cô đang hướng tới. Cô không ngại đáp trả những bình luận công kích từ cư dân mạng.

    le quyen tha rong khoe vong 1 khong the gan hon cach tao dang khien ai cung kho hieu4
    "Nữ hoàng phòng trà" và bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu.

    Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Không chỉ hát hay, cô còn sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên lựa chọn cách mặc gợi cảm, trẻ trung hơn để không có sự cách biệt về tuổi tác khi yêu tình trẻ.

    Từ sau khi thông báo ly hôn với doanh nhân Đức Huy và công khai mối quan hệ với nam người mẫu trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như "hồi xuân" với lối sống phóng khoáng hơn, nhan sắc cũng trẻ trung và "lên hương" nhanh chóng. Nữ ca sĩ cũng không ngại thay đổi phong cách thời trang của mình khi thì gợi cảm quyến rũ khi thì dịu dàng đằm thắm. 

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tha-rong-khoe-vong-1-cach-tao-dang-kho-do-khien-nguoi-xem-do-mat-a504737.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan