+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên tự nhận "già hơn bây giờ" khi nhìn lại vai diễn điện ảnh duy nhất 17 năm trước

    • DSPL
    ĐS&PL Lệ Quyên không khỏi bất ngờ khi nhìn lại hình ảnh của mình cách đây 17 năm, ở thời điểm cô đảm nhận vai diễn đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp của mình.

    Trong chương trình Ngày xưa chill phết phát sóng trên VTV3, ca sĩ Lệ Quyên có dịp tiết lộ về vai diễn điện ảnh duy nhất của mình 17 năm về trước.

    Theo Lệ Quyên, vào năm 2004, cô nhận vai phụ trong phim Bản lĩnh người đẹp của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn và đồng thời cũng nhận hát nhạc phim. Tuy nhiên, đây là vai diễn đầu tiên và duy nhất của Lệ Quyên trong suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

    le quyen tu nhan gia hon bay gio khi nhin lai vai dien dien anh duy nhat 17 nam truoc1
    Lệ Quyên nhìn lại vai diễn duy nhất của mình.

    Nhìn lại hình ảnh cách đây 17 năm, Lệ Quyên tỏ ra vô cùng bất ngờ: “Ối giồi ôi, sao ngày xưa tôi lại già hơn bây giờ thế này? Trời ơi, tôi còn không nhớ mình đóng trong phim gì nữa cơ, mà lại còn đóng tới mấy cảnh như thế kia. Tôi không hiểu sao cách make-up ngày xưa lại khiến mình trở nên yếu ớt, bạc nhược, già như thế nhỉ?”.

    Sau khi bình tĩnh trở lại, Lệ Quyên tự trấn an bản thân. Cô cho rằng có thể hiện tại nhìn lại hình ảnh sẽ thấy không thích nhưng biết đâu nhiều năm trước, ăn mặc như vậy đã là đẹp. Do đó, Lệ Quyên cũng không để tâm quá nhiều.

    le quyen tu nhan gia hon bay gio khi nhin lai vai dien dien anh duy nhat 17 nam truoc3
    Tạo hình của nữ ca sĩ trong phim Bản lĩnh người đẹp.

    Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Ngay từ khi còn trẻ, Quyên đã biết mình nên làm tốt nhất vị trí nào và mình chỉ tập trung con đường mình chọn. Cái gì mình không biết tốt nhất không nên mạo hiểm, đặc biệt là điện ảnh.” Vào thời điểm đó, Lệ Quyên là một trong những ngôi sao sáng của bầu trời âm nhạc Việt, nữ ca sĩ thành công với các ca khúc như Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao...”. Vì vậy, nữ ca sĩ muốn tập trung hơn vào sự nghiệp ca hát của mình chứ không quá phân tâm vì những công việc khác.

    le quyen tu nhan gia hon bay gio khi nhin lai vai dien dien anh duy nhat 17 nam truoc4
    Cô có dịp chia sẻ về sự nghiệp của mình. 

    Ngoài ra, Lệ Quyên còn tự hào khi bật mí rằng, vào thời điểm đó thu nhập của nữ ca sĩ khá cao: “Khởi điểm cát-xê ngày đó là 60.000 đồng/ buổi, sau đó lên dần tới 120.000 đồng. Thời điểm đó lương như vậy là những ca sĩ thuộc top rồi”. Với số tiền nhận được sau mỗi buổi diễn, cùng sự chăm chỉ, cầu tiến của mình, Lệ Quyên đã tự mua được xe ô tô cho bản thân và xây nhà cho bố mẹ.

    Xuất hiện trong chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Thu Ba – bạn thân của Lệ Quyên. Khi được MC Phí Linh đưa ra yêu cầu nhận xét tính cách của giọng ca Nếu em được lựa chọn, Thu Ba thẳng thắn chia sẻ: "Lệ Quyên là người yêu ghét rõ ràng". 

    le quyen tu nhan gia hon bay gio khi nhin lai vai dien dien anh duy nhat 17 nam truoc7
    Thu Ba - Lệ Quyên có dịp ôn lại kỷ niệm xưa.

    Lệ Quyên thừa nhận: "Tôi là người khó tính hơn Thu Ba, tôi công nhận điều đó. Tôi rất ít bạn, nên tất cả những người bạn thân của tôi, tôi đặt kỳ vọng ở họ rất lớn".

    Nói về kỷ niệm với Lệ Quyên, Thu Ba tâm sự: "Lần đầu gặp Lệ Quyên tôi chủ động làm quen trước. Khoảng một năm sau khi biết Lệ Quyên, tôi vẫn gọi cô ấy là chị nhưng tìm hiểu mới biết Lệ Quyên kém tôi một tuổi. Thời gian sau, cả hai có cơ hội làm việc cùng nhau nên thân thiết hơn".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: VTV. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tu-nhan-gia-hon-bay-gio-khi-nhin-lai-vai-dien-dien-anh-duy-nhat-17-nam-truoc-a515612.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan