+Aa-
    Zalo

    Lệ Quyên tung ảnh diện bikini khoe đường cong "nóng bỏng" do con trai tự tay chụp

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh khoe vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên được nữ ca sĩ tiết lộ là do chính tay con trai chụp.

    Bức ảnh khoe vóc dáng nuột nà của Lệ Quyên được nữ ca sĩ tiết lộ là do chính tay con trai chụp.

    Thời gian gần đây, Lệ Quyên thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng vì thông tin ly hôn chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống. Tháng 9 vừa qua, Lệ Quyên đã trở về trạng thái độc thân sau khi công bố tin tức ly hôn với ông xã Lê Đức Huy.

    Mặc dù không còn bên nhau, cả hai vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng, coi nhau là bạn, là người thân. Được biết, chồng cũ từng hỗ trợ Lệ Quyên rất nhiều trong sự nghiệp với vai trò là quản lý, nhà sản xuất.

    Bức ảnh bikini được Lệ Quyên mới đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Mới đây hôm 2/12, "nữ hoàng phòng trà" đăng tải lên Facebook cá nhân hình ảnh mặc bộ bikini ôm sát, khoe đường cong cơ thể quyến rũ và đôi chân dài thon thả. Nhiều khán giả nhận xét rằng dù đã gần 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm.

    Nguyên văn dòng trạng thái của "nữ hoàng phòng trà".

    Đặc biệt, trong bài đăng Facebook, nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh này do chính con trai của cô chụp. Lệ Quyên viết: "Thanh xuân ko giới hạn của mẹ trong góc chụp siêu chuẩn bằng cam thuờng của Bo,đại lâm mộc của mẹ".

    Dưới phần bình luận của bài đăng, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ dành lời khen cho "nữ hoàng phòng trà" cũng như cậu con trai: "Yêu Bo. Bo chụp cho mẹ đẹp lắm", "Xuất sắc quá chị yêu", "Gái 1 con trong mòn con mắt chị ơi"...

    Lệ Quyên nhiều lần diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.

    Lệ Quyên luôn chỉn chu trong trang phục, makeup mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Là một trong những giọng ca vàng của làng giải trí Việt, hiếm khi người hâm mộ được chứng kiến khoảnh khắc Lệ Quyên kém chỉn chu hay xuề xòa trong cách ăn mặc và trang điểm.

    Bé Bo, con trai duy nhất của Lệ Quyên.

    Về cậu con trai duy nhất của Lệ Quyên, vốn là một người kín tiếng chuyện đời tư, nữ ca sĩ rất ít khi đăng ảnh con trai lên trang cá nhân. Cô muốn giữ cho con một tuổi thơ yên bình, hạn chế bị cư dân mạng quan tâm vì có mẹ là người nổi tiếng.

    Lệ Quyên đang tận hưởng cuộc sống độc thân cùng con trai.

    Bé Bo năm nay 9 tuổi. Cậu bé sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình điển trai, được nhận xét có nhiều nét giống mẹ. Qua những chia sẻ của Lệ Quyên, con trai cô là cậu bé cứng cỏi và tự lập, lại còn ngoan ngoãn và giỏi chụp ảnh khiến cô rất tự hào.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-quyen-tung-anh-dien-bikini-khoe-duong-cong-nong-bong-do-con-trai-tu-tay-chup-a348138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan