+Aa-
    Zalo

    Lee Min Ho đi đám cưới bạn thân, cư dân mạng trầm trồ: "Rồi ai mới là chú rể?"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoại hình nổi bật của Lee Min Ho khi tham dự đám cưới người bạn thân khiến cư dân mạng đùa rằng không hiểu ai mới là chú rể trong những bức hình được tiết lộ.

    Ngoại hình nổi bật của Lee Min Ho khi tham dự đám cưới người bạn thân khiến cư dân mạng đùa rằng không hiểu ai mới là chú rể trong những bức hình được tiết lộ.

    Loạt hình ảnh của nam tài tử Lee Min Ho trong đám cưới của một người bạn thân mới đây đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng châu Á. Lee Min Ho diện bộ vest xám cùng áo len cổ lọ, anh thậm chí không hề trang điểm hay làm tóc nhưng vẫn tỏa sáng trong mọi khung hình được tiết lộ.

    Lee Min Ho tham dự đám cưới của một người bạn.

    Chiều cao "khủng" và ngoại hình nổi bật của Lee Min Ho.

    Bên cạnh đó, đây chỉ là những hình ảnh có chất lượng kém được chụp bằng điện thoại nhưng cũng không thể "dìm" được nhan sắc của Lee Min Ho. Chiều cao cùng thân hình đáng ngưỡng mộ, phong thái ngôi sao hàng đầu xứ Hàn khiến nam diễn viên "The Heirs" trở thành tâm điểm dù đứng ở vị trí nào đi nữa.

    Ngay khi những hình ảnh này được tiết lộ, Lee Min Ho đã trở thành chủ đề bình luận của nhiều diễn đàn giải trí. Người hâm mộ khắp nơi liên tục để lại những lời khen ngợi trầm trồ: "Đẹp trai hơn cả chú rể thế này!", "Đẹp trai hết phần thiên hạ!", "Không biết nên mừng cho chú rể đã mời được Lee Min Ho hay phản ứng ra sao nữa?", "Nhìn qua tưởng Lee Min Ho cưới vợ!", "Ủa rồi ai mới là chú rể?"...

    Xuất ngũ đã được một thời gian, phim mới của Lee Min Ho chỉ vừa mới khởi quay, chưa kịp lên sóng nhưng những chủ đề liên quan tới nam tài tử vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

    Lee Min Hoa tỏa sáng ngay cả trong những hình ảnh kém chất lượng được chụp bằng điện thoại.

    Được biết, phim truyền hình mới của Lee Min Ho là một tác phẩm viễn tưởng do biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook chắp bút. Bộ phim mang tên "The King: The Eternal March" kể về thế giới song song có nội dung về thế giới song song. Trong phim, Lee Min Ho đóng cặp cùng nữ diễn viên Kim Go Eun.

    Nam diễn viên sẽ vào vai Hoàng đế Lee Gon, người nỗ lực ngăn chặn những ác quỷ cố gắng trốn thoát khỏi cánh cửa để gây nhiễu loạn thế giới. Còn Kim Go Eun đảm nhận nhân vật thám tử Jung Tae Eul, cô gái nỗ lực bảo vệ mọi người xung quanh.

    "The King: The Eternal March" đã khởi quay vào ngày 24/10 tại Chungcheong. Bối cảnh chính của phim là một biệt thự hai tầng với sân vườn rộng, đồng thời cũng là nhà của nữ chính Jung Tae Eul.

    Lee Min Ho từng rất thành công khi hợp tác cùng biên kịch Kim Eun Sook trong "The Heirs" (Những người thừa kế), trong khi đó Kim Go Eun cũng từng được lăng xê nhờ bàn tay của biên kịch vàng thông qua "Goblin" (Yêu tinh).

    Không chỉ vậy, "The King: Eternal the Monarch" đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ sau 2 năm nhập ngũ. Người hâm mộ của nam tài tử kỳ vọng rất nhiều vào tác phẩm hành động cổ trang này.

    "The King: The Eternal March" dự kiến sẽ lên sóng vào nửa đầu năm 2020 trên đài SBS.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-min-ho-di-dam-cuoi-ban-than-cu-dan-mang-tram-tro-roi-ai-moi-la-chu-re-a298627.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan