+Aa-
    Zalo

    Lên chức bố khi mới 17 tuổi, nam thanh niên cay đắng phát hiện bí mật bạn gái che giấu suốt 3 năm

    ĐS&PL Gia đình nam thanh niên nhận trách nhiệm nuôi dưỡng đứa trẻ, mãi tới 3 năm sau mới phát hiện bí mật gây choáng.

    Theo truyền thông Trung Quốc, vào hôm 23/9, một thanh niên tên Tiểu Trần đền từ Thương Khâu, Hà Nam (Trung Quốc) gây xôn xao cộng đồng mạng khi chia sẻ lại câu chuyện tình cảm năm 17 tuổi.

    Tiểu Trần kể anh và một cô bạn cùng lớp yêu nhau. Một thời gian sau, Tiểu Trần sững sờ khi bạn gái thông báo đã mang thai và anh chính là bố đứa trẻ. Hai người đều vô cùng sợ hãi vì không biết tương lai sẽ ra sao khi cả hai vẫn đang đi học, cũng không có điều kiện nuôi dưỡng đứa trẻ.

    Vào ngày 18/5/2015, Tiểu Trần nhận được tin báo từ y tá ở bệnh viện địa phương rằng bạn gái anh đã sinh con. Sau khi biết chuyện, mẹ Tiểu Trần đành thay con trai gánh trách nhiệm nuôi dưỡng đứa bé.

    3 năm sau đó, đứa trẻ đến tuổi đi học, cần làm thủ tục để nhập học trường mẫu giáo. Tiểu Trần đi làm xét nghiệm ADN mới phát hiện đứa trẻ hóa ra không phải con ruột của mình.

    len chuc bo khi moi 17 tuoi nam thanh nien cay dang phat hien bi mat ban gai che giau suot 3 nam
    Nam thanh niên đi xét nghiệm ADN, ngỡ ngàng phát hiện đứa trẻ mà gia đình anh nuôi dưỡng suốt 3 năm không phải con ruột của mình.

    Biết gia đình Tiểu Trần đã phát hiện ra sự thật, cô gái kia lập tức đến nhà anh, khóc lóc cầu xin tha thứ. Cô gái nói lúc đó còn quá trẻ, gây ra sai lầm lớn nhưng không biết giải quyết ra sao nên đành nhờ đến sự giúp đỡ của mẹ Tiểu Trần.

    Mẹ của Tiểu Trần nhìn cô gái khóc lóc thảm thiết, cảm thấy vô cùng đau lòng. Thêm vào đó, bà cũng đã coi đứa trẻ như cháu ruột của mình nên chấp nhận tiếp tục nuôi dưỡng đứa bé. Sau khi giao con cho mẹ Tiểu Trần, cô gái lập tức cắt đứt liên lạc và bỏ đi.  

    Đứa trẻ hiện đã lên 6 tuổi, bắt đầu vào học lớp 1. Tuy nhiên, gia đình Tiểu Trần vẫn chưa thể hoàn tất thủ tục làm hộ khẩu cho đứa trẻ, không biết phải xử lý ra sao nên đành đăng đàn cầu cứu dân mạng.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người chỉ trích nặng nề đối với thái độ vô trách nhiệm của cô gái. Cô ta không chỉ lừa gạt lòng tin của gia đình Tiểu Trần mà còn tự ruồng bỏ con ruột của mình.

    Một số người không khỏi xót thương, lo đứa trẻ sẽ thấy xấu hổ và tủi thân khi biết về thân phận của mình. Một số khác lại ca ngợi hành động nhân hậu của mẹ Tiểu Trần, dù biết không phải là cháu ruột nhưng vẫn chấp nhận nuôi dưỡng đứa bé.

    Trước đó, cư dân mạng cũng từng xôn xao trước câu chuyện người đàn ông phát hiện một trong hai con gái song sinh không phải con ruột. Sự việc xảy đến với anh Cheng ở Quảng Tây (Trung Quốc).

    Sau nhiều năm làm việc tại châu Âu, anh Cheng về nước và được gia đình mai mối cho chị Li – một người phụ nữ trẻ trung và xinh đẹp. Sau một thời gian hẹn hò, anh Cheng và chị Li đã quyết định kết hôn. Không lâu sau khi tổ chức đám cưới, chị Li đã mang song thai hai bé gái khiến cả gia đình anh Cheng vui mừng tột độ.

    Một ngày nọ, anh Cheng bỗng phát hiện hai con gái song sinh trông quá khác nhau. Đặc biệt, cô con gái lớn nhìn hoàn toàn không giống anh. Anh Cheng sau đó đã âm thầm làm xét nghiệm ADN, phát hiện một trong hai con gái không phải con ruột của anh.

    Sau khi biết chuyện, chị Li không khỏi hoảng hốt, vội vàng cùng anh Cheng tới bệnh viện để xác minh lại. Theo lời giải thích của bác sĩ, việc con sinh đôi khác bố hoàn toàn có thể xảy ra: "Hai đứa trẻ này là sinh đôi. Vợ anh quan hệ với người đàn ông khác trong vòng 48 giờ sau khi quan hệ với anh. Cô ấy không thể phủ nhận điều này”.

    Chị Li lúc này đành thừa nhận với chồng rằng bản thân vẫn qua lại với mối tình đầu sau khi kết hôn với anh Cheng. Cả hai giữ liên lạc với nhau suốt một thời gian dài. Anh Cheng vừa đau đớn vừa thất vọng, quyết định đệ đơn ly hôn ngay ngày hôm sau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-chuc-bo-khi-moi-17-tuoi-nam-thanh-nien-cay-dang-phat-hien-bi-mat-ban-gai-che-giau-suot-3-nam-a514468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan