+Aa-
    Zalo

    Lên cơn nghiện, nam thanh niên đâm nữ nhân viên cướp tài sản để mua ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Để có tiền mua ma túy, nam thanh niên 18 tuổi đã dùng dao khống chế và đâm một nữ nhân viên công ty để cướp tài sản.

    Để có tiền mua ma túy, nam thanh niên 18 tuổi đã dùng dao khống chế và đâm một nữ nhân viên công ty để cướp tài sản.

    Ngày 17/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) xác nhận đang di lý Nguyễn Tấn Thạch (18 tuổi, trú xã Tiên Hà, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) ra Đà Nẵng để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Tang vật vụ cướp - Ảnh: Công lý

    Lực lượng chức năng cho biết, chiều 14/11, đối tượng Thạch lên cơn nghiện nên mặc áo mưa, đeo khẩu trang rồi mang dao đến một công ty tại phường Hòa Hải (Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để cướp tài sản.

    Thấy chị Trần Thị H.T (SN 1988, trú Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) chuẩn bị ra về, Thạch rút dao khống chế nữ nhân viên này. Trong quá trình giằng co, nạn nhân bị Thạch đâm một nhát dao vào tay.

    Tiếp đó, Thạch giật túi xách bên trong có 4 triệu đồng và đón xe về quê Tiên Phước để trả nợ và mua ma túy sử dụng.. Ngay sau đó, chị T. được người dân đưa đi cấp cứu.

    Nhận được tin báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã vào cuộc truy xét và ập vào phòng trọ của Thạch thuê ở khu vực giáp ranh Đà Nẵng - Quảng Nam. Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện nhiều kim tiêm nghi của đối tượng dùng để chích ma túy.

    Tiếp tục lần ngược lên nhà Thạch ở xã Tiên Hà, thì Thạch đã trốn vào rừng.

    Đến 22h ngày 15/11, Công an xã Tiên Hà phát hiện Thạch ra bìa rừng tìm thức ăn nên vây bắt, rạng sáng 16/11 mới khống chế được nghi can.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-con-nghien-nam-thanh-nien-dam-nu-nhan-vien-cuop-tai-san-de-mua-ma-tuy-a251678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan