+Aa-
    Zalo

    Lính cứu hỏa nổ súng sát hại đồng nghiệp, đốt nhà rồi tự tử

    ĐS&PL Nghi phạm xả súng là một lính cứu hỏa tại Los Angeles. Anh ta đã bắn chết đồng nghiệp nam 44 tuổi và làm bị thương đội trưởng 54 tuổi.
    linh cuu hoa my ban chet dong nghiep dot nha minh roi tu tu 202dspl
    Nghi phạm đã đốt nhà mình rồi tự tử. Ảnh: CBS

    Các quan chức Mỹ cho biết một lính cứu hỏa đã nổ súng vào tại một trạm cứu hỏa ở phía Bắc Los Angeles, sát hại một thành viên 44 tuổi của Sở Cứu hỏa Quận LA.

    Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 11h ngày 1/6 (giờ địa phương) tại Trạm cứu hỏa Hạt Los Angeles số 81 trong khu phố 8700 của Xa lộ Sierra ở Agua Dulce. Nghi phạm sau khi giết người đã kết thúc sự bế tắc bằng ngọn lửa thiêu rụi nhà của chính mình.

    Thông tin chi tiết về nguyên nhân dẫn đến vụ nổ súng không được công bố ngay lập tức, nhưng các nhà chức trách cho biết vụ việc xuất phát từ một tranh chấp liên quan đến kẻ xả súng và các nạn nhân.

    Cảnh sát trưởng Phòng cháy chữa cháy Daryl Osby xác định người lính cứu hỏa bị sát hại là một kỹ sư chuyên môn 44 tuổi, người đã làm việc với bộ phận này hơn 20 năm. Tên của nạn nhân không được công bố.

    “Đây là một trong những tin tức tồi tệ nhất mà tôi nghe được trong sự nghiệp của mình”, Osby nói. “Là một giám đốc cứu hỏa, tôi đã đối mặt với rất nhiều sự mất mát và rất nhiều thành viên đã ngã xuống. Song tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chuyện như này sẽ xảy ra”.  

    “Tôi biết rằng với tư cách là những người lính cứu hỏa, chúng tôi làm nhiệm vụ giúp đỡ những người khác, nhưng trong trường hợp này, chúng tôi hy vọng mọi người cầu nguyện cho chúng tôi”.

    Một đội trưởng đội cứu hỏa 54 tuổi đã bị thương sau vụ nổ súng. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch, may mắn sức khoẻ hiện đã ổn định.

    Các nhân chứng cho biết kẻ xả súng đã rời khỏi hiện trường trong một chiếc xe bán tải, các nguồn thực thi pháp luật nói với NBCLA.

    Cảnh sát đã theo nghi phạm về nhà ở Acton, cách đó 16km. Nghi phạm đã cố thủ trong nhà rồi phóng hỏa. Các quan chức thực thi pháp luật đã bao vây ngôi nhà, đội phản ứng nhanh đã tới hiện trường vụ việc.

    Tuy nhiên, lính cứu hỏa không thể tiếp cận ngôi nhà. Toàn bộ ngôi nhà đã cháy rụi hoàn toàn.

    Các nhà điều tra cho biết một thi thể, được cho là của kẻ xả súng, đã được tìm thấy tại hiện trường. Kết quả kiểm tra cho thấy người đàn ông này đã chết vì một phát súng tự gây ra.

    Mộc Miên (Theo NBC Losangeles)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/linh-cuu-hoa-no-sung-sat-hai-dong-nghiep-dot-nha-roi-tu-tu-a502594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan