Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19: Trước đó 1 ngày cả nhóm còn đăng ảnh tụ tập


Thứ 4, 24/11/2021 | 19:58


Cùng sự kiện

Ngay sau khi có thông tin về việc Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19, người hâm mộ hiện đang vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của 3 thành viên còn lại.

Ngày 24/11, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19 sau khi trở về từ Mỹ. Cụ thể, phía công ty quản lý của BLACKPINK - YG Entertainment - đã đăng tải thông tin chính thức về vấn đề này.

Giải trí - Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19: Trước đó 1 ngày cả nhóm còn đăng ảnh tụ tập
Công ty quản lý YG Entertainment xác nhận Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19. Ảnh: Internet

Trong đó, YG viết: "Chúng tôi là YG Entertainment. Chúng tôi xin thông báo rằng Lisa của BLACKPINK đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều 24/11. Ba thành viên còn lại vẫn chưa bị coi là người có tiếp xúc gần nhưng sau khi Lisa nhận kết quả dương tính, họ cũng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp PCR và đang chờ kết quả. Chúng tôi sẽ cập nhận các thông tin mới một cách chính xác và nhanh chóng và hiện đang tuân theo các chỉ đạo từ cơ quan y tế".

Đồng thời YG cho biết thêm trong tương lai, công ty sẽ làm tất cả để đảm bảo sức khoẻ cho các nghệ sĩ và nhân viên công ty họ. YG nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp thông tin nếu có điều gì thay đổi".

Sau thông báo của YG, người hâm mộ trên toàn thế giới đã bày tỏ sự lo ngại đối với tình trạng sức khoẻ của Lisa cũng như 3 thành viên còn lại của BLACKPINK.

Giải trí - Lisa (BLACKPINK) mắc COVID-19: Trước đó 1 ngày cả nhóm còn đăng ảnh tụ tập (Hình 2).
Bức ảnh 4 thành viên BLACKPINK tụ tập được Jennie đăng tải ngay trước khi Lisa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: Instagram

Trong đó, cộng đồng mạng đang chia sẻ lại hình ảnh được Jennie (BLACKPINK) đăng tải trong tối 23/11, một ngày trước khi Lisa nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Trong hình, cả 4 thành viên của BLACKPINK đã chụp ảnh cùng nhau trong buổi tụ tập vui vẻ. Hiện không rõ hình ảnh này được chụp từ bao giờ nhưng nhiều người đang lo về nguy cơ lây nhiễm COVID-19 của các 4 thành viên. 

Minh Hạnh (Theo Korea Boo)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-mac-covid-19-truoc-do-1-ngay-ca-nhom-con-dang-anh-tu-tap-a520262.html