Lisa (BLACKPINK) nhiễm COVID-19, fan nóng lòng đợi kết quả của các thành viên


Thứ 4, 24/11/2021 | 19:11


Cùng sự kiện

Sau khi công ty chủ quản thông báo Lisa (BLACKPINK) nhiễm COVID-19, công chúng và người hâm mộ cũng lo lắng cho tình trạng các thành viên còn lại.

Ngày 24/11 (giờ địa phương), công ty giải trí YG Entertainment - công ty chủ quản của nhóm BLACKPINK đã đưa ra thông báo về việc thành viên Lisa của nhóm được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2.

Thông báo của công ty YG: "Đây là YG Entertainment. Lisa của BLACKPINK đã được chẩn đoán mắc COVID-19 vào chiều 24/11. Ba thành viên còn lại của BLACKPINK đã ngay lập tức được xét nghiệm PCR sau khi nghe kết quả của Lisa và họ đang chờ kết quả. 

Đầu tiên, chúng tôi chia sẻ thông tin này một cách nhanh chóng và chính xác với các đại diện và nhân viên, đồng thời chúng tôi đã thực hiện các biện pháp tấn công mạnh mẽ ngay cả khi vượt quá hướng dẫn của cơ quan y tế. Chúng tôi sẽ tiếp tục không ngừng hỗ trợ đầy đủ với ưu tiên hàng đầu là chăm sóc sức khỏe của các nghệ sĩ và các nhân viên có liên quan. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong tương lai, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo". 

Chuyện làng sao - Lisa (BLACKPINK) nhiễm COVID-19, fan nóng lòng đợi kết quả của các thành viên
Thông tin Lisa (BLACKPINK) nhiễm COVID-19 khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Bên cạnh sức khỏe của Lisa, công chúng và người hâm mộ cũng lo lắng cho tình trạng các thành viên còn lại. Bởi lẽ, ngày 23/11, các thành viên BLACKPINK được cho là đã có một buổi tụ tập. Nguyên nhân là do bức ảnh chụp toàn bộ 4 thành viên được Jennie đăng tải trên trang cá nhân. Các thành viên đều đứng ở cự ly rất gần và không hề đeo khẩu trang. Do vậy, công chúng lo lắng việc các thành viên còn lại có nguy cơ nhiễm là điều khó tránh khỏi.

Chuyện làng sao - Lisa (BLACKPINK) nhiễm COVID-19, fan nóng lòng đợi kết quả của các thành viên (Hình 2).
Cả nhóm BLACKPINK đã có buổi gặp gỡ trước đó.

Rosé (BLACKPINK) sẽ không tham dự buổi lễ khai mạc của nhãn hàng trang sức đình đám mà cô nàng đang đại diện vì tiếp xúc gần với trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Vì điều này nên cô nàng buộc phải cách ly để xét nghiệm PCR và cách ly tại nhà một thời gian, không thể tham gia sự kiện sắp tới. Bên cạnh đó những lịch trình gần đây của giọng ca chính BLACKPINK cũng bị tạm hoãn bởi vì phải chờ cách ly.

Nếu như Rosé phải cách ly chờ kết quả thì các thành viên còn lại cũng sẽ ảnh hưởng đến lịch trình không ít vì cũng đã tiếp xúc gần giọng ca chính. Người hâm mộ mong sức khỏe của cô nàng sẽ ổn định và trở lại trong thời gian sớm nhất.

Lisa là một trong những thành viên nổi bật của BLACKPINK. Cô không chỉ sở hữu nét đẹp lạ, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn được khen ngợi như búp bê, nữ thần tượng còn sở hữu tài năng về vũ đạo. Hồi tháng 10, Lisa gây ấn tượng khi ra mắt album solo đầu tay Lalisa và lập nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng nhạc số. Cô cũng là nữ thần tượng Kpop có lượt theo dõi khủng nhất trên mạng xã hội.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lisa-blackpink-nhiem-covid-19-fan-nong-long-doi-ket-qua-cua-cac-thanh-vien-a520260.html