+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh được một facebooker chia sẻ có nhiều chi tiết trùng khớp với hình ảnh mà "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ trên trang cá nhân.

    (ĐSPL) - Hình ảnh được một facebooker chia sẻ có nhiều chi tiết trùng khớp với hình ảnh mà "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ trên trang cá nhân.

    HÌnh ảnh được cho là đại gia Chu Đăng Khoa

    cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên bờ biển.

    Khoảng 19h tối qua (7/8), trên trang cá nhân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cầm trong tay bó hoa hồng đỏ trong khung cảnh khá lãng mạn cùng cảm xúc "đang cảm thấy hạnh phúc". Ngay sau khi tấm hình được đăng tải, rất nhiều bạn bè của nữ ca sĩ bình luận ở dưới và gửi những lời chúc mừng tới cô khiến nhiều khán giả "bán tín bán nghi", cho rằng nữ ca sĩ vừa được đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn.

    Hồ Ngọc Hà cầm bó hoa hồng đỏ và nở nụ cười hạnh phúc.

    Tiếp đó, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh đại gia kim cương đang trao cầu hôn Hồ Ngọc Hà với bó hoa hồng đỏ trên tay và xung quanh là những người bạn thân thiết của cặp đôi. Trong hình ảnh đấy, tất cả đều mặc đồ trắng như được chuẩn bị từ trước.

    Dù người đăng tải khẳng định đó là Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà cũng như tiết lộ về địa điểm resort mà cặp đôi hiện đang nghỉ ngơi và du lịch cùng bạn bè nhưng nhiều người vẫn còn nghi ngờ vì ảnh được chụp từ khá xa và không nhìn rõ mặt.

    Tuy nhiên, nhìn bộ trang phục mà cô gái trong bức ảnh mặc và bó hoa trên tay thì có thể thấy giống tới 80\% bức ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

    Trang phục và bó hoa hồng của Hồ Ngọc Hà khá giống

    với hình ảnh cô gái ở bức ảnh bên cạnh. 

    Sau scandal tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa cách đây vài tháng, Hồ Ngọc Hà bị dư luận chỉ trích gay gắt vì là người thứ 3 khiến gia đình đại gia tan vỡ. Thậm chí, vợ của vị đại gia này cũng lên tiếng khẳng định Hồ Ngọc Hà chính là người phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng và không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào.

    Sau khi scandal lắng xuống, nhiều tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà và vị đại gia đã đường ai nấy đi bất ngờ xuất hiện. Nhưng hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa âm thầm đứng xem Hồ Ngọc Hà hát tại một chương trình ca nhạc hay cả hai cùng nhau sang Thái làm lễ cầu may,... lại một lần nữa dập tắt tin đồn này.

    Hạ Vi
    Ảnh: Facebook
    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-ho-ngoc-ha-duoc-dai-gia-chu-dang-khoa-cau-hon-a143005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan