+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh mặt mộc của Quan Hiểu Đồng khiến người hâm mộ 'sốc', tự hỏi nhan sắc 'điên đảo chúng sinh' đi đâu mất

    ĐS&PL Người hâm mộ "ngã ngửa" trước một tấm hình chụp vội, tiết lộ gương mặt mộc của Quan Hiểu Đồng, khác với những hình ảnh được chỉnh sửa chỉn chu.
    quan hieu dong khien cnet nga ngua vi anh lo mat moc 2021 dspl1
    Ảnh mặt mộc gây thất vọng của Quan Hiểu Đồng.

    Tấm ảnh chụp Quan Hiểu Đồng để mặt mộc gây bất ngờ vì tròn xoe, không còn V-line, vóc dáng cũng không còn có những đường cong nóng bỏng như trước. Có thể nhận ra Quan Hiểu Đồng đã tăng cân không hề ít trong thời gian qua.

    Trang iFeng còn nhận xét rằng, trông hình ảnh của Quan Hiểu Đồng không khác nào một "bà thím". Dưới ống kính của người qua đường, nữ diễn viên không toát lên được hình ảnh của một ngôi sao nổi tiếng giới giải trí. 

    Quan Hiểu Đồng xuất thân trong gia đình có 3 đời làm nghệ thuật. Điều này đã tạo cơ hội vô cùng tốt cho cô tiến chân vào showbiz và cũng dễ dàng đạt được thành công vang dội.

    Cha cô là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp nổi tiếng Quan Thiếu Tăng, mẹ cô cũng là diễn viên kịch nói, ông nội lại là nghệ sĩ loại hình nghệ thuật Cầm thư nổi tiếng ở Bắc Kinh – Quan Học Tăng, đồng thời là người sáng lập ra nghệ thuật Cầm thư ở Bắc Kinh. 

    Trở thành sao nhí khi mới 4 tuổi cho đến nay dù chưa tới tuổi 25 nhưng “tiểu hoa đán” đã có một gia tài phim ảnh đáng nể, ở đủ các thể loại.

    Từ năm lên 4 tuổi, Quan Hiểu Đồng đã theo bố tới phim trường, trở thành diễn viên nhí tài năng. Vai diễn đầu tiên của cô bé là vai Bình Bình trong bộ phim "Yên Hải Phù Trầm" nhận được vô số lời khen từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

    Những vai diễn trong các bộ phim lớn của Quan Hiểu Đồng gây được sự chú ý như: Chu Đình Đình (Mật Chiến), Sài Yên (Quái Hiệp Nhất Chi Mai), Tô Tây (Đường Sơn Đại Địa Chấn), Bành Giai Hoà (Người Đàn Ông Tốt), Gia Á Hy (Hiên Viên Kiếm), ngoài ra còn có "Họa Bì 2", "Tái sinh duyên",...

    Sở hữu chiều cao 1m73, cân nặng 45kg, Quan Hiểu Đồng có vóc dáng cực kỳ chuẩn với đôi chân dài tít tắp.

    quan hieu dong khien cnet nga ngua vi anh lo mat moc 2021 1
    Quan Hiểu Đồng được truyền thông Trung Quốc gọi là "con gái quốc dân" và là một trong tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc cùng Trịnh Sảng, Dương Tử và Châu Đông Vũ.
    quan hieu dong khien cnet nga ngua vi anh lo mat moc 2021 2
    Nữ diễn viên 9x sở hữu gương mặt nhỏ nhắn trong một tấm ảnh cũ.
    quan hieu dong khien cnet nga ngua vi anh lo mat moc 2021 5
    Nữ diễn viên 9x rất đắt sô sự kiện và là gương mặt đại diện của các nhãn hiệu.
    quan hieu dong khien cnet nga ngua vi anh lo mat moc 2021 6
    Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng "Tiểu Khuynh Thành".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-mat-moc-cua-quan-hieu-dong-khien-nguoi-ham-mo-soc-nhan-sac-dien-dao-chung-sinh-dau-mat-a505013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan