Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các "vựa muối" Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt


Thứ 3, 07/12/2021 | 15:25


Cùng sự kiện

Danh sách 8 nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ 2021 đã được lan truyền trên mạng xã hội. Họ đều là những gương mặt được khán giả yêu mến và có sức ảnh hưởng nhất định.

Sao Nhập Ngũ là chương trình truyền hình thực tế về quân đội đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của các nhân vật là những người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực: Truyền hình, sân khấu, âm nhạc… Chương trình được chia làm nhiều mùa, mỗi mùa sẽ có sự tham gia của các nhân vật khách mời, cùng trải nghiệm những thử thách thực sự trong môi trường huấn luyện quân đội.

Thông tin về dàn nghệ sĩ Việt tham gia Sao Nhập Ngũ mùa mới đang là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm nhất trên mạng xã hội. Sau khi bức ảnh Hòa Minzy, Độ Mixi, Puka đang ăn cùng bàn bị rò rỉ, cộng đồng mạng không khỏi hào hứng và tò mò về các gương mặt "lầy lội" sẽ kết hợp thế nào khi tham gia gameshow cùng nhau. 

Mới đây, danh sách 8 nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ 2021 đã được lan truyền trên mạng xã hội. Họ đều là những gương mặt được khán giả yêu mến và có sức ảnh hưởng nhất định. Ngoài Hòa Minzy, Độ Mixi, Puka, dàn nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ mùa mới còn có siêu mẫu Minh Tú, Cara Phương, S.T Sơn Thạch, Anh Tú, Duy Khánh. 

Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt
8 thành viên tham gia Sao Nhập Ngũ mùa mới lộ diện.

Tối ngày 6/12, một hình ảnh trong nhà ăn bộ đội xuất hiện những gương mặt quen thuộc là Hòa Minzy, Độ Mixi và Puka đang mải mê dùng bữa. Chủ nhân chụp bức hình này cho hay đây là ngày đầu tiên các thành viên Sao Nhập Ngũ xuống bếp ăn cơm. Mặc dù Độ Mixi chỉ để lộ tấm lưng nhưng các fan của anh đều nhận ra dáng dấp của "tộc trưởng" vì dáng ngồi quá quen thuộc. Riêng Hòa Minzy và Puka để mặt mộc và trò chuyện rôm rả trên bàn ăn.

Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt (Hình 2).
 
Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt (Hình 3).
Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt (Hình 2).
Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt (Hình 5).
Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt (Hình 6).
Loạt hình ảnh trong hậu trường hé lộ những khoảnh khắc vui nhộn trong Sao Nhập Ngũ 2021.
 
Hồi tháng 7 năm nay, Hòa Minzy bất ngờ đánh tiếng về việc trở lại gameshow truyền hình. Đây là show cô rất yêu thích và đã lỡ hẹn lần này đến lần khác. Thật trùng hợp khi Sao Nhập Ngũ mùa mới sẽ trở lại. Bây giờ khán giả chỉ còn đợi một lời xác nhận chính thức từ ngôi sao sinh năm 1995.
 
Cuối tháng 11, trong livestream, Độ Mixi là thành viên đầu tiên xác nhận sẽ tham gia Sao Nhập Ngũ mùa mới nhất. Vì đây là lần hiếm hoi tham gia chương trình thực tế lại là gameshow quân đội nên streamer gốc Cao Bằng không khỏi lo lắng.
 
Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt (Hình 7).
Độ Mixi là người đầu tiên xác nhận tham gia chương trình.
 
Trước đó, siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải bức hình "trốn biệt" kèo lấy chồng sau Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Trong bức hình, nữ siêu mẫu diện trang phục màu be, vali đen và thùng hành lý đề tên "của hồi môn". Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ và chờ đợi những hình ảnh sắp tới của Minh Tú khi tham gia Sao Nhập Ngũ.
 
Tin tức giải trí - Lộ diện 8 thành viên Sao Nhập Ngũ mùa mới, các 'vựa muối' Độ Mixi, Hòa Minzy và Minh Tú có mặt (Hình 8).
Minh Tú vui tươi tham gia Sao Nhập Ngũ trong lúc bị giục lấy chồng.
 
Năm nay, chương trình Sao Nhập Ngũ sẽ có sự thay đổi về đội ngũ nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia khác với những năm trước là phiên bản kết hợp dàn sao nam và nữ, đội hình gồm 4 nghệ sĩ nam và 4 nghệ sĩ nữ. Những nhân vật đầu tiên xuất hiện đều là những "vựa muối" của showbiz, hứa hẹn một mùa nhập ngũ vô cùng hấp dẫn. Nhiều khán giả hy vọng rằng những cái tên đình đám này sẽ mang đến làn gió mới cho Sao Nhập Ngũ 2021, phiên bản kết hợp dàn sao nam và dàn sao nữ.
 
Bích Thảo (T/h) 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-8-thanh-vien-sao-nhap-ngu-mua-moi-cac-vua-muoi-do-mixi-hoa-minzy-va-minh-tu-co-mat-a521633.html