+Aa-
    Zalo

    Lộ diện Huyndai Tucson bản "Coupe", ngoại hình thời thượng nhưng dự kiến sẽ kén khách

    ĐS&PL Hyundai Tucson thế hệ mới phiên bản 3 cửa vừa lộ diện, với ngoại hình bắt mắt và có tính thể thao hơn so với bản 5 cửa thông thường.

    Hyundai Tucson thế hệ mới phiên bản 3 cửa vừa lộ diện, với ngoại hình bắt mắt và có tính thể thao hơn so với bản 5 cửa thông thường.

    Trang X-Tomi Design mới đây vừa đăng tải những hình ảnh phác hoạ về mẫu xe Hyundai Tucson thế hệ mới nhưng là phiên bản 3 cửa. Dựa trên thiết kế hoàn toàn mới của Hyundai Tucson vừa ra mắt hồi tháng 11 vừa qua, X-Tomi Design đã chỉnh sửa lại một số chi tiết để phù hợp hơn với kiểu dáng 3 cửa. Phía trước, Hyundai Tucson "Coupe" vẫn giữ nguyên thiết kế như bản 5 cửa thông thường và chỉ tinh chỉnh ở khu vực thân xe với cấu tạo 2 cửa đặc trưng.

    Trang X-Tomi Design vừa đăng tải những hình ảnh phác hoạ về mẫu xe Hyundai Tucson thế hệ mới nhưng là phiên bản 3 cửa.

    Với thiết kế mới này, Tucson "Coupe" mang tới cảm giác về phần thân xe dường như dài và thời trang hơn đáng kể. Bên cạnh đó, phần mui xe phía sau cũng được làm vát nhẹ xuống đuôi cùng trụ C ngắn theo đúng phong cách xe SUV lai Coupe thể thao vốn đang rất được ưa chuộng.

    Theo đó, Tucson Coupe có phần thân xe dường như dài và thời trang hơn. Cùng với đó, phần mui xe phía sau cũng được làm vát nhẹ xuống đuôi cùng trụ C ngắn theo đúng phong cách xe SUV lai Coupe thể thao vốn đang rất được ưa chuộng.

    Nội thất bên trong Huyndai Tucson phiên bản "Coupe".

    Trần xe cũng được thay đổi khi cong vòng về phía sau nhiều hơn, trong khi, cửa sổ phía sau cột B lớn hơn giúp cải thiện tầm quan sát của người dùng.

    Tuy sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và thời thượng nhưng không thể phủ nhận rằng, Hyundai Tucson phiên bản 3 cửa sẽ rất kén khách. Với đối tượng người dùng trẻ, khi cân nhắc mua một mẫu xe mang phong cách thể thao và hiện đại, đa số sẽ hướng tới những mẫu Coupe thực thụ.

    Mẫu xe phiên bản 3 cửa này sẽ phải đối mặt với rất nhiều cái tên nổi bật trong phân khúc mang ý nghĩa thực dụng hoặc thậm chí là cả chính phiên bản 5 cửa truyền thống của mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-huyndai-tucson-ban-coupe-ngoai-hinh-thoi-thuong-nhung-du-kien-se-ken-khach-a348955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan