+Aa-
    Zalo

    Lộ diện lần đầu kể từ khi rời Nhà Trắng, cậu út Barron Trump chiếm trọn sự chú ý vì diện mạo hiện tại

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, cựu Tổng thống Donald Trump cùng gia đình đã lần đầu xuất hiện công khai trong một sự kiện tổ chức tại biệt thự Mar-a-Lago kể từ khi rời Nhà Trắng hồi tháng 1.

    Mới đây, cựu Tổng thống Donald Trump cùng gia đình đã lần đầu xuất hiện công khai trong một sự kiện tổ chức tại biệt thự Mar-a-Lago kể từ khi rời Nhà Trắng hồi tháng 1.

    Vào tối ngày 2/4 (theo giờ Mỹ), cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tổ chức một bữa tiệc tại biệt thự riêng Mar-a-Lago ở bang Floria (Mỹ). Tại đây, ông Trump cùng gia đình bao gồm cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai út Barron Trump đã lần đầu xuất hiện cùng nhau trước dư luận kể từ khi rời Nhà Trắng vào hồi tháng 1 vừa qua.

    Trong đó, nhân vật được dư luận quan tâm và chú ý nhất chính là cậu út Barron Trump. Được biết, Barron Trump đã "biến mất" khỏi ống kính dư luận trong nhiều tháng qua. Ngay cả vào ngày 20/1, khi ông Trump rời Nhà Trắng, cậu út Barron cũng không xuất hiện. 

    [presscloud]18993[/presscloud]

    Video ghi lại hình ảnh gia đình cựu Tổng thống Donald Trump lần đầu xuất hiện công khai kể từ khi rời Nhà Trắng. Nguồn: Instagram

    Đoạn video đã được một người ủng hộ cựu Tổng thống Trump có mặt tại bữa tiệc hôm 2/4 đăng tải lên trang Instagram. Trong đó, có thể thấy ông Trump cùng vợ đã dạo bước quanh khu vực bày đồ ăn uống ngoài trời tại câu lạc bộ của cựu tổng thống. Cả 3 người trong gia đình ông Trump đều ăn mặc lịch sự, sang trọng.

    Cậu út Barron Trump diện vest đen đi sát bố, trông vô cùng chững chạc dù mới bước sang tuổi 15 cách đây không lâu. Chiều cao vượt trội và diện mạo điển trai của Barron Trump một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của dư luận. Nhiều người cho rằng cậu út nhà cựu tổng thống Mỹ có lẽ sắp cao tới 2m. 

    Cậu út Barron Trump nổi bật với chiều cao "khủng". Ảnh: Instagram

    Khác với những anh chị của mình, Barron Trump được bố mẹ bảo vệ tương đối kỹ, cậu ít khi xuất hiện công khai và có cuộc sống khá kin tiếng. Hiện nay, Barron Trump đang theo học tại trường tư thục đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ có tên Pine Crest. 

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-lan-dau-ke-tu-khi-roi-nha-trang-cau-ut-barron-trump-chiem-tron-su-chu-y-vi-dien-mao-hien-tai-a361543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan