Lộ đoạn clip quay lén Lệ Quyên để mặt mộc, cử chỉ "tình bể bình" với bạn trai Lâm Bảo Châu


Thứ 4, 31/03/2021 | 04:05


Cùng sự kiện

Hình ảnh Lệ Quyên và "tình trẻ" kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu xuất hiện tình tứ cùng nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Hình ảnh Lệ Quyên và "tình trẻ" kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu xuất hiện tình tứ cùng nhau khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Mới đây, một đoạn clip quay lại khoảnh khắc Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự chú ý. Dù chênh lệch đến 12 tuổi nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng, cả hai luôn khiến người hâm mộ phải ghen tị vì từng cử chỉ nhẹ nhàng, tình cảm và vẫn đủ sự tinh tế.

Trong đoạn clip, có thể thấy Lệ Quyên đang hiện rõ sự hạnh phúc trên gương mặt khi khẽ tựa đầu vào vai của Lâm Bảo Châu, cùng cử chỉ nắm tay ngọt ngào. Đặc biệt, giây phút Lệ Quyên khẽ đánh nhẹ vào tay Lâm Bảo Châu cùng biểu cảm "làm nũng" càng làm người xem đưa ra lời nhận xét: "Nhìn hành động của Lệ Quyên mới thấy lời bài hát 'Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu' là đúng".

Ngay khi phát hiện đang bị quay lén, Lệ Quyên bất ngờ rút tay khỏi người Lâm Bảo Châu và cười đầy ngượng ngùng, còn nam người mẫu trẻ thì dành cho bạn gái ánh nhìn đầy ngọt ngào.

Cách đây vài ngày, Lệ Quyên cũng đã có những chia sẻ về việc yêu đương với chàng trai kém 12 tuổi. Cô tâm sự: "Quyên có trực giác, Quyên có cảm nhận, Quyên có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Và điều quan trọng nhất, Quyên luôn luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình. Có lẽ không lý do nào mà người bên cạnh không cảm nhận được và làm Quyên đau khổ. Mọi người cứ yên tâm".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên sánh đôi tại các sự kiện.

Trong đêm nhạc gần đây, Lệ Quyên cho biết Lâm Bảo Châu mang nhiều áp lực khi ở cạnh mình, xui vì gặp mình lúc có quá nhiều thứ trong tay. Đó là lý do mà dư luận hoài nghi, tạo áp lực đến Lâm Bảo Châu.

Cô tâm sự: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-doan-clip-quay-len-le-quyen-de-mat-moc-cu-chi-tinh-be-binh-voi-ban-trai-lam-bao-chau-a361023.html