+Aa-
    Zalo

    Lộ hình ảnh Quốc Trường ôm hôn Minh Hằng tình tứ, nghi vấn hẹn hò trong tiệc sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh thân mật, tình tứ của Quốc Trường và Minh Hằng trong bữa tiệc sinh nhật khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Hình ảnh thân mật, tình tứ của Quốc Trường và Minh Hằng trong bữa tiệc sinh nhật khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Tối ngày 18/4, nhân dịp sinh nhật, nam diễn viên Quốc Trường đã tổ chức tiệc mừng tại một quán bar ở TP. HCM. Trong buổi tiệc có Diệu Nhi, Minh Hằng và nhiều bạn bè thân thiết khác. Trên Instagram cá nhân của mình, Minh Hằng đã quay lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng nam diễn viên, không chỉ thế anh còn gửi lời cảm ơn mọi người: "Hôm nay Trường rất vui, từ trước đến nay đây mới là một tiệc sinh nhật ý nghĩa. Cảm ơn mọi người nhiều".

    Bữa tiệc sinh nhật của Quốc Trường được tổ chức tại một quán bar ở quận 1, TP. HCM. Ảnh: Kênh 14.

    Đáng chú ý, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra hình ảnh Quốc Trường và Minh Hằng có những cử chỉ "tình bể bình" trong buổi tiệc. Tuy nhiên thay vì dùng khẩu trang che mặt hoặc lựa những địa điểm vắng người như bao cặp đôi bí mật khác thì cặp đôi lại cực thoải mái, công khai xuất hiện, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật.

    Trong buổi tiệc, Minh Hằng và Quốc Trường ngồi ngay cạnh nhau.

    Nam diễn viên đã có cử chỉ tình tứ với người đẹp mặc dù có nhiều người ở xung quanh.

    Quốc Trường trao cho Minh Hằng cái ôm ngọt ngào, tình tứ giữa chốn đông người.

    Nam diễn viên không ngần ngại ôm hôn "bạn gái tin đồn".

    Minh Hằng có mặt từ sớm tại buổi tiệc với vẻ mặt vô cùng rạng rỡ và nam diễn viên đến sau đó. Ngay khi xuất hiện, anh chàng đã tiến ngay chỗ "bạn gái tin đồn" và ôm chầm lấy cô.

    Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm lại loạt ảnh ghi lại cử chỉ thân mật của Quốc Trường dành cho Minh Hằng trong một sự kiện cách đây không lâu. Trước đó, Quốc Trường từng công nhận Minh Hằng là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà mình mơ ước: "Tôi không biết mình có vấn đề gì về tâm lí không? Tôi tiếp xúc với gái đẹp nhiều nên chắc chắn có rất nhiều đối tượng đẹp và ngoan. Nhưng trái tim tôi hiện tại chưa có cảm xúc.

    Tôi cần một người có thể không cần đẹp, không cần hiền, hung dữ luôn cũng được nhưng khiến tôi cảm thấy đây là người để yêu, để cưới. Người khiến tôi có cảm xúc là người tôi chỉ cần gặp một lần đầu tiên là biết liền. Tôi thích kiểu người con gái cá tính, thông minh, bản lĩnh như Minh Hằng".

    Cả hai từng bị bắt gặp nhìn nhau tình tứ, thân mật trong sự kiện. 

    Được biết, Minh Hằng và Quốc Trường từng hợp tác trong dự án Bẫy Ngọt Ngào. Bộ phim này cũng là một dự án mà nữ diễn viên tham gia với vai trò nhà đầu tư và nữ phụ. Minh Hằng sinh năm 1987 trong khi Quốc Trường sinh năm 1988. Rất có thể, đây chính là nơi kết duyên cặp đôi chị - em cách nhau 1 tuổi này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-hinh-anh-quoc-truong-om-hon-minh-hang-tinh-tu-nghi-van-hen-ho-trong-tiec-sinh-nhat-a362969.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan