+Aa-
    Zalo

    Loạt ảnh “Hoàng tử Nhà Trắng” Barron Trump, xứng danh “tiểu soái ca”

    • DSPL
    ĐS&PL Cậu út nhà ông Trump luôn là nhân vật nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, không chỉ vì sở hữu vẻ điển trai “hút hồn” mà còn bởi học vấn “không phải dạng vừa”.

    Cậu út nhà ông Trump luôn là nhân vật nhận được sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, không chỉ vì sở hữu vẻ điển trai “hút hồn” mà còn bởi học vấn “không phải dạng vừa”.

    Con trai út của Tổng thống Mỹ Donald Trump gây “sốt” với ngoại hình giống hệt cha với mái tóc vàng bồng bềnh, đôi mắt xanh và da trắng, không khác gì một tiểu hoàng tử trong tiểu thuyết. Đặc biệt, Barron Trump khiến mọi người ấn tượng mạnh khi sở hữu chiều cao tới gần 2m dù mới 14 tuổi.

    Cậu bé thông thạo nhiều ngoại ngữ, và cũng là thành viên đầu tiên trong gia đình Tổng thống Mỹ chọn theo học trường St Andrew's Episcopal ở Potomac, Maryland (Mỹ) thay vì trường tư thục Sidwell Friends.

    Theo chia sẻ từ Đệ nhất phu nhân Melania, “hoàng tử Nhà Trắng” rất thích chơi thể thao. Cậu bé hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Arsenal và chơi cho các đội bóng dưới 12 tuổi của DC United và Hiệp hội bóng đá Arlington.

    Barron Trump trong một lần theo cha tới nơi diễn thuyết trong chiến dịch tranh cử Tổng thống vào cuối năm 2016. Sau lần đi này, cậu bé thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ quốc tế.

    “Hoàng tử” nhỏ khiến dân mạng không khỏi bật cười khi lộ hình ảnh mắt lờ đờ, tóc tai bù xù và cố hết sức để không ngủ gục trên sân khấu trong lúc ông Trump còn đang say sưa phát biểu ăn mừng sau chiến thắng. Trước đó, cậu bé vẫn cười vui vẻ khi cha đắc cử. 

    Barron Trump được mẹ chỉnh trang phục trong ngày ông Trump tuyên bố nhậm chức. Cậu ra mắt công chúng với tư cách là con Tổng thống và cũng là cậu bé nhỏ tuổi nhất từng sống ở Nhà Trắng.

    Xuất hiện trong tiệc mừng năm mới tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago thuộc bang Florida (Mỹ), Barron Trump thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài đầy chững chạc trong bộ tuxedo đen kết hợp với cà vạt sang trọng.

    Hình ảnh cậu bé chơi đùa vui vẻ với con trai của chị gái sau khi được chia sẻ đã gây “bão mạng”, thu hút gần 4 triệu lượt xem và tới 10.000 lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

    Barron Trump thường xuất hiện trong những bộ trang phục đầy chững chạc và đứng đắn như trench coat, vest, sơ mi trắng.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-anh-hoang-tu-nha-trang-barron-trump-xung-danh-tieu-soai-ca-a344953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan