+Aa-
    Zalo

    Loạt khoảnh khắc đáng yêu hết nấc của "quý tử" nhà Hòa Minzy "đốn tim" cư dân mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Bé Bo - con trai nhà ca sĩ Hòa Minzy thời gian gần đây đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng vì vẻ ngoài đáng yêu cũng như sự lém lỉnh, thông minh.

    Con trai nữ ca sĩ Hòa Minzy và ông xã Minh Hải có tên thân mật ở nhà là bé Bo đang "gây sốt" trên mạng xã hội khi liên tục thể hiện nhiều khoảnh khắc đáng yêu hết nấc.

    Dù mới chỉ hơn 20 tháng tuổi nhưng bé Bo rất thông minh, bé đã phân biệt được chữ số, chữ cái và bập bẹ nói khá nhiều. Thế nhưng, điểm thu hút nhất của Bo lại nằm ở biểu cảm "linh hoạt" lúc dễ thương, lúc lại hài hước và được nhiều khán giả nhận xét giống hệt mẹ Hòa Minzy.

    quy tu nha hoa minzy voi hang loat khoanh khac dang yeu don tim cu dan mang3
    Bé Bo liên tục đốn tim người hâm mộ nhờ biểu cảm đáng yêu.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Rời bỏ đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu của con trai. Theo đó, bé Bo được dân tình nhận xét càng lớn, càng giống mẹ. Một lần nữa những biểu cảm đáng yêu của bé Bo lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, "cục cưng" nhà Hòa Minzy chỉ nhoẻn miệng cười thôi đã khiến cộng đồng mạng "xỉu lên xỉu xuống" vì vẻ đẹp trai khó cưỡng.

    quy tu nha hoa minzy voi hang loat khoanh khac dang yeu don tim cu dan mang1
    Không chỉ hoạt ngôn, vốn từ nhiều, nói tốt, bé Bo còn từng gây chú ý khi có thể đánh vần tên của mẹ như các anh chị tiểu học, nhớ được rất nhiều.
    quy tu nha hoa minzy voi hang loat khoanh khac dang yeu don tim cu dan mang2
    Qua clip nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy bé Bo là một câu bé hoạt ngôn, nói tốt, vốn từ nhiều.

    Theo người hâm mộ, bé Bo là bản sao của bố vì từng đường nét gương mặt và đôi mắt đều giống hệt. Tuy nhiên, tính cách của bé lại khá giống mẹ Hòa Minzy bởi Bo rất hài hước, tinh nghịch và còn biết trêu người khác cười. Trang Instagram cá nhân của Bo hiện tại đã đạt được 270 nghìn lượt follow, các hình ảnh của bé trên trang Facebook Hòa Minzy cũng nhận tương tác "khủng", thậm chí còn vượt mặt cả bà mẹ làm ca sĩ của mình.

    quy tu nha hoa minzy voi hang loat khoanh khac dang yeu don tim cu dan mang4
    Tuy mới 20 tháng tuổi nhưng Bo thông minh, lanh lợi và hoạt bát vô cùng.
    quy tu nha hoa minzy voi hang loat khoanh khac dang yeu don tim cu dan mang5
    Con trai Hòa Minzy tiếp tục là một trong những "nhóc tì" của showbiz Việt được cộng đồng mạng săn đón.
    quy tu nha hoa minzy voi hang loat khoanh khac dang yeu don tim cu dan mang6
    Bé Bo sở hữu gương mặt bụ bẫm, kháu khỉnh.

    Được biết, Hòa Minzy là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong đời tư cá nhân. Vào thời điểm kết hôn và có em bé cùng ông xã đại gia, Hòa Minzy quyết định không công khai ngay lập tức.

    Vào ngày 7/3, nữ ca sĩ mới đăng ảnh con trên trang cá nhân cùng lời giới thiệu chính thức "Mẹ và Bo". Kèm đó, nữ ca sĩ giải thích thêm "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

    quy tu nha hoa minzy voi hang loat khoanh khac dang yeu don tim cu dan mang7
    Hòa Minzy công khai con trai từ ngày 7/3.

    Sau khi công khai, giọng ca 1995 thường xuyên đăng ảnh gia đình, con trai chia sẻ cùng quý vị khán giả trên trang cá nhân.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-khoanh-khac-dang-yeu-het-nac-cua-quy-tu-nha-hoa-minzy-don-tim-cu-dan-mang-a505391.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan