Loạt khoảnh khắc "đốn tim" của cặp chị em cách nhau 10 tuổi Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác


Thứ 3, 20/10/2020 | 06:30


Cùng sự kiện

Qua những hình ảnh trong lễ trao giải Kim Ưng 2020, khán giả có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Qua những hình ảnh trong lễ trao giải Kim Ưng 2020, khán giả có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Dù lễ trao giải Kim Ưng 2020 đã trôi qua được 2 ngày nhưng những dư âm của nó vẫn đọng lại trong lòng khán giả. Đặc biệt, hai nghệ sĩ nhận được sự quan tâm nhiều nhất là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác nhận giải thưởng ở cùng hạng mục dành cho Nam/Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Đồng thời, được xếp chỗ ngồi cạnh nhau ở lễ trao giải.

Dù Triệu Lệ Dĩnh hơn Vương Nhất Bác tới 10 tuổi nhưng khi cả hai xuất hiện cạnh nhau, khán giả gần như không nhận ra khoảng cách tuổi tác. Không những thế, việc cả hai cùng góp mặt trong phim truyền hình "Hữu Phỉ" với vai trò nam nữ chính cũng khiến dân tình cảm thấy rất háo hức, mong chờ vào những sự kiện mà cặp chị em này góp mặt.

Nhan sắc "không phải dạng vừa" của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác khi xuất hiện chung khung hình tại lễ trao giải Kim Ưng 2020.

Trước đó, thời điểm "Hữu Phỉ" đang quay, có những tin đồn về việc Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác "bằng mặt không bằng lòng" ở đoàn làm phim. Tuy vậy, trong nhiều sự kiện sau này khi hai diễn viên cùng xuất hiện, tin đồn này đã tự động bị xóa nhòa. Triệu Lệ Dĩnh từng tiết lộ việc mời Vương Nhất Bác ăn lẩu ở trường quay. Trong khi đó, Vương Nhất Bác luôn thể hiện sự lễ phép, chu đáo dành cho đàn chị qua những hành động nhỏ như chờ Triệu Lệ Dĩnh khi đi lên bậc thang hoặc cẩn thận để không dẫm lên váy cô khi hai người đứng cạnh nhau.

Khoảnh khắc hai chị em nhường nhau phát biểu sau khi nhận giải cũng nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Khi đi xuống bậc thang, Vương Nhất Bác tiếp tục chờ Triệu Lệ Dĩnh và liên tục nhìn về phía cô để đảm bảo đàn chị không gặp sự cố vì chiếc váy quá dài.

Ở phần cuối lễ trao giải, Triệu Lệ Dĩnh còn giới thiệu Vương Nhất Bác với tiền bối trong nghề. Người hâm mộ của Vương Nhất Bác cho biết, vì anh chưa tham dự nhiều lễ trao giải chính thống lớn như Kim Ưng nên vẫn còn hơi rụ rè và không biết nên trò chuyện với ai. Rất may có Triệu Lệ Dĩnh luôn bên cạnh quan tâm, dẫn dắt đàn em. Thậm chí, trong khoảnh khắc được giới thiệu, Vương Nhất Bác còn xấu hổ ngượng ngùng khiến vành tai đỏ lên. Hình ảnh một người chị lớn chăm sóc đàn em của Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Hình ảnh chụp từ phía sau của cặp chị em Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác cũng rất nổi bật và thu hút.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-khoanh-khac-don-tim-cua-cap-chi-em-cach-nhau-10-tuoi-trieu-le-dinh---vuong-nhat-bac-a343194.html