+Aa-
    Zalo

    Loạt người đẹp Hoa ngữ nóng bỏng bị bóc phốt bán dâm chục nghìn USD

    • DSPL
    ĐS&PL Không ít lần làng giải trí Hoa ngữ rúng động bởi thông tin "một người đẹp showbiz bán dâm chục nghìn USD".

    Lưu Kiều An

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 01

    Lưu Kiều An từng được coi là "nữ thần mặt trời" xứ Đài bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Một đoạn ghi âm nghi Lưu Kiều An công khai ngã giá cùng một đại gia khiến dư luận không khỏi xôn xao. Cụ thể nữ người mẫu chấp nhận “qua đêm” với mức giá 70.000 HKD (khoảng 200 triệu). Cảnh sát sau đó đã vào cuộc điều tra và phát hiện người đẹp họ Lưu thậm chí còn là một trong những kẻ chủ mưu, đứng đầu đường dây bán dâm xuyên quốc gia.

    Lưu Kiều An bị tuyên án 6 tháng tù giam và 2 năm tù treo. Khi mãn hạn, người đẹp được cho là đã thay đổi danh tính, chuyển nghề và không dám về quê vì xấu hổ với gia đình.

    Ông Tử Hàm

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 02

    Thuộc đường dây của Lưu Kiều An có không ít người đẹp nổi tiếng của Cbiz, trong đó có Ông Tử Hàm. Thời điểm đó, do chưa nổi tiếng nên giá của chân dài chỉ ở khoảng 6.000 USD. Tuy nhiên, vì phải ăn chia hoa hồng với người trung gian, cô chỉ nhận được từ 2.200 USD đến 2.600 USD sau mỗi thương vụ giao dịch. Theo bản phán quyết của tòa án năm 2015, Tử Hàm được ghi nhận từng đi khách 3 lần ở Hong Kong và Macau. Song song với đó, cô cũng bị bốc phốt nói dối về gia cảnh giàu có và việc được đại gia Malaysia bao nuôi nhiều năm.

    Trần Tĩnh Nghi

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 03

    Năm 2015, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ một phụ nữ Hàn Quốc họ Kim vì tình nghi bán dâm. Trong quá trình điều tra, người ta phát hiện ra rằng người phụ nữ này hoạt động trên một trang web có tên "tập đoàn mại dâm đa quốc gia" LINE. Hầu hết các cô gái của "tập đoàn" này là người mẫu trẻ, diễn viên đến từ Đại lục, Hong Kong, Ma Cao, Hàn Quốc, Nhật Bản và nơi khác. Trong đó có Trần Tĩnh Nghi và "giá" của cô được hiển thị trên trang web này là 12.000 HKD (hơn 34 triệu đồng).

    Sau khi thẩm vấn, Trần Tĩnh Nghi đã thừa nhận mọi việc. Sau đó, chồng cũ của cô đã ông bố ảnh cưới và khẳng định người đẹp đã trải qua nhiều cuộc "dao kéo" để có dung nhan như hiện tại. Đáp lại, Tĩnh Nhi chỉ giữ im lặng.

    Lăng Uy Uy

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 04

    Lăng Uy Uy tên thật là Tạ Y Kỳ, từng giành vị trí thứ 6 trong một cuộc thi sắc đẹp khi 21 tuổi. Sau đó, Lăng Uy Uy tham gia vào làng giải trí và luôn có những phát ngôn gây bão. Cô từng nói trong chương trình rằng "Cứ 10 nữ minh tinh có 8 người bán dâm". Cô cũng từng xuất bản một cuốn sách tường thuật lại những gì quãng thời gian phong trần.

    Lăng Uy Uy dùng tin tức làm thủ đoạn sinh tồn, và thậm chí công khai và cường điệu hóa việc bản thân đi hút mỡ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cô bị béo phì, nghiện rượu, thiếu tập thể dục, lạm dụng thuốc giảm béo gây nên mất cân bằng trao đổi chất, khiến cơ thể cô bị biến dạng nghiêm trọng. Lăng Uy Uy có thời điểm béo đến 73 kg, khiến cô không có vai trò phù hợp trong làng giải trí, cũng không còn những nội dung "gây sốc" để tiết lộ với mọi người.

    Tiêu Y Đình

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 05

    Tiêu Y Đình nổi lên sau khi đảm nhận nữ chính trong một MV ca nhạc của ông hoàng nhạc pop Đài Loan Châu Kiệt Luân. Tiêu Y Đình từng bị bắt do buôn bán ma túy và bản thân cô cũng thừa nhận có sử dụng thứ hàng cấm này.

    Ngoài lạm dụng ma túy, Tiêu Y Đình còn bị phát hiện bán dâm cho nhiều người nổi tiếng dưới sự sắp xếp của tú bà hoa hậu Lăng Uy Uy. Mỗi lần "đi khách", Tiêu Y Đình được nhận về 30.000 Đài tệ.

    Lưu Lợi

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 06

    Lưu Lợi bắt đầu nổi tiếng với chương trình tạp kỹ TVB "Angel of Taste". Tuy nhiên, những năm sau đó, Lưu Lợi không tạo được nhiều ấn tượng ngoại trừ vóc dáng gợi cảm của mình.

    Năm 2013, người đẹp bị hàng loạt tờ báo của Hong Kong phanh phui chuyện "lên giường" cùng một người đàn ông với mức giá 250.000 nhân dân tệ (hơn 860 triệu đồng). Kèm theo đó là đoạn băng ghi âm Lưu Lợi ngã giá bằng tiếng Anh cùng người môi giới.

    Sau đó, Lưu Lợi liên tục cập nhật Weibo để phủ nhận vụ việc và nói rằng "bản thân chỉ đi gặp một ông chủ để trao đổi công việc. Khi xong việc đã muộn và không rành đường xá nên mới ở lại khách sạn".

    Quách Mỹ Mỹ

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 07

    Tháng 10/2021, Quách Mỹ Mỹ bị Tòa án Giao thông Đường sắt Thượng Hải kết án 2 năm 6 tháng tù vì hành vi bán "kẹo giảm cân" có chứa chất cấm sibutramine.

    Trước đó vào năm 2014, Quách Mỹ Mỹ từng bị bắt vì tình nghi điều hành một ổ cờ bạc, tham gia mại dâm và đăng thông tin lừa đảo trực tuyến trong thời gian diễn ra World Cup. Đứng trước pháp luật, Quách Mỹ Mỹ khai nhận mức giá bán dâm của mình không dưới 100.000 nhân dân tệ (khoảng 340 triệu đồng) cho một đêm. Cuối cùng, tòa tuyên án người đẹp 5 năm tù vì tội tổ chức đánh bạc và bán dâm chuyên nghiệp.

    Lâm Chí Linh

    loat nguoi dep hoa ngu tung bi boc phot ban dam chuc nghin usd 08

    Năm 2016, nam diễn viên Trần Quán Hy từng công khai chỉ trích Lâm Chí Linh là “gái mại dâm cao cấp" của Đài Loan và khẳng định trong giới nghệ sĩ ai cũng biết đến chuyện này. Thêm vào đó, “má mì” Đới Quân Nghi cũng xác nhận mình là người dắt mối cho siêu mẫu họ Lâm.

    Một nguồn tin khi ấy tiết lộ Lâm Chí Linh được gọi với cái tên “L tỷ”, là một trong những sao nữ bán dâm cao cấp thuộc đường dây từ Trung Quốc đến sang Mỹ và châu Âu.

    Với xuất thân giàu có, Lâm Chí Linh được các trang báo đưa tin mục đích của cô khi làm việc này là để bành trướng mối quan hệ cũng như củng cố quyền lực trong làng giải trí. Được biết giá hầu rượu của nữ siêu mẫu dao động từ 30.000 USD đến 50.000 USD.

    Bất chấp những tin đồn bủa vây, siêu mẫu hàng đầu xứ Đài vẫn chưa một lần lên tiếng.

    Hoa Vũ (Theo báo Thanh niên Trung Quốc)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-nguoi-dep-hoa-ngu-nong-bong-bi-boc-phot-ban-dam-chuc-nghin-usd-a517845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan