+Aa-
    Zalo

    Lời khai gã con rể đâm mẹ vợ 70 tuổi trọng thương ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Khi bị mẹ vợ kéo lại, Hoàng Văn Dũng đã rút con dao giấu trong cạp quần ra đâm một nhát vào bụng bà khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

    Theo Dân Trí, ngày 14/10, Công an huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự Hoàng Văn Dũng để điều tra về hành vi “Giết người”.

    con re chem me vo 1
    Đối tượng Hoàng Văn Dũng. Ảnh: An ninh Thủ đô.

    Trước đó, Hoàng Văn Dũng kết hôn với chị L.T.K.T (sinh năm 1993, cùng trú tại thôn Sen Trì, xã Bình Yên, Thạch Thất). Trong quá trình chung sống nảy sinh mâu thuẫn nên khoảng đầu tháng 8/2021, chị L. đã bế con gái về nhà mẹ đẻ là bà N.T (sinh năm 1951), cách nhà Dũng khoảng 500m để ở. Dũng đã nhiều lần đến để đón chị T. cùng con gái về nhưng vợ không đồng ý.

    Đến tối 8/10, sau khi uống rượu, Dũng mang theo một con dao (loại dao bầu mũi nhọn) giấu vào cạp quần rồi đến nhà mẹ vợ. Vì bà T. đóng cửa, Dũng trèo lên lan can tầng 2 vào nhà để gặp chị T. Dù Dũng khuyên can nhưng chị T. nhất quyết không về với Dũng.

    Khi Dũng chuẩn bị đi về về thì bị bà T. kéo lại và định báo Công an về hành vi đột nhập trái phép của Dũng. Lúc này, Dũng dùng tay trái lấy con dao giấu trong cạp quần đâm 1 nhát vào bụng bà T khiến bà bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất. Sau khi đâm mẹ vợ, Dũng bỏ về nhà anh trai ở cùng thôn.

    Ngay trong ngày, Công an huyện Thạch Thất đã bắt giữ đối tượng Dũng. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận thành khẩn hành vi phạm tội.

    Tiếp nhận tin báo về vụ việc, Công an xã Bình Yên đã phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thạch Thất khẩn trương tới hiện trường, tổ chức công tác điều tra, bắt giữ đối tượng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-khai-ga-con-re-dam-me-vo-70-tuoi-trong-thuong-o-ha-noi-a516488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan