+Aa-
    Zalo

    Luật sư của CLB Muangthong United tuyên bố không thua kiện Văn Lâm

    ĐS&PL Luật sư Christoph Laroue tuyên bố CLB Muangthong United không hề thua kiện Văn Lâm , đồng thời yêu cầu một khoản tiền bồi thường thiệt hại từ CLB Cerezo Osaka.

    Hôm nay (19/10), Luật sư người Pháp - ông Christoph Laroue đã nói với truyền thông Thái Lan rằng Muangthong United chưa thua vụ kiện của Đặng Văn Lâm. Họ sẽ kháng án để đòi số tiền đền bù hợp đồng từ đội bóng của Nhật Bản.

    luat su cua clb thai lan tuyen bo khong thua kien van lam chi ra bang chung thep de doi tien dsp
    Thủ môn Đặng Văn Lâm.

    Luật sư của CLB Muangthong United chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan: "FIFA từ chối yêu cầu được trả số tiền lương còn nợ và chấm dứt hợp đồng với Muangthong của phía Văn Lâm. Điều này đồng nghĩa việc thủ thành này chuyển đến Cerezo Osaka là sai quy định. Chúng tôi sẽ yêu cầu phía Cerezo Osaka bồi thường thiệt hại cho Muangthong".

    Trong khi đó, trang Smmsport dẫn 3 quyết định của Ủy ban Giải quyết Khiếu nại FIFA, theo đó yêu cầu của Văn Lâm bị FIFA từ chối. Yêu cầu của CLB Muangthong United bị FIFA từ chối. Vụ tranh chấp không có án phí.

    Theo Siamsport, Văn Lâm muốn nhận khoản đền bù từ Muangthong United. Trong khi đó, đội bóng Thái Lan cũng muốn có khoản tiền đền bù từ vụ chuyển nhượng Văn Lâm đến Cerezo Osaka.

    Nhiều khả năng Muangthong United gửi đơn kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để xem xét vụ việc này trong thời gian tới.

    Như đã đưa tin, sáng cùng ngày, người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm xác nhận Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) từ chối đưa ra bất kỳ án phạt nào dành cho thủ môn tuyển Việt Nam.

    Ông Grushin vui mừng thông báo: “Chúng tôi không cần trả bất kỳ khoản phí nào. Tôi không hiểu ai nói chúng tôi phải trả tiền. Chắc là 16 luật sư của Muangthong?".

    Vụ kiện giữa Văn Lâm và Muangthong United nổ ra sau khi anh đạt thỏa thuận chuyển nhượng tới Cerezo Osaka hồi tháng 1/2021. Ông Andrey Grushin cho biết, CLB Muangthong United vi phạm các quy định tài chính, nên họ kích hoạt điều khoản đơn phương phá vỡ hợp đồng. Thủ thành ĐT Việt Nam bị CLB giảm và nợ lương trong một thời gian dài, mà không có sự thống nhất của hai bên. Sau đó, Văn Lâm tiến hành đàm phán và gia nhập CLB Cerezo Osaka.

    Vụ chuyển nhượng khiến Muangthong United phản ứng mạnh mẽ. Họ cho rằng Văn Lâm tự ý phá vỡ hợp đồng nên quyết định kiện lên FIFA. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luat-su-cua-clb-muangthong-united-tuyen-bo-khong-thua-kien-van-lam-a516695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan