+Aa-
    Zalo

    Lùm xùm của Trấn Thành chưa dứt, Hari Won tuyên bố sẽ vẫn làm từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi những rắc rối gần đây của Trấn Thành vẫn chưa chấm dứt, Hari Won đã tuyên bố rằng vợ chồng cô vẫn tiếp tục làm từ thiện.

    Những ngày gần đây, tranh cãi liên quan đến chuyện làm từ thiện của các nghệ sĩ Việt là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội. Mới đây, nam diễn viên - MC Trấn Thành cũng đã vướng vào loạt lùm xùm liên quan đến vấn đề này. Nhưng không để mọi người đàm tiếu hay đánh giá, nam MC đã tung ra hàng loạt bằng chứng khẳng định sự minh bạch trong chuyện tiền nong.

    lum xum cua tran thanh chua dut hari won tuyen bo se van lam tu thien1
    Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. 

    Sau khi ủng hộ bài viết của chồng, Hari Won tiết lộ với khán giả rằng dù có sự cố thì hai vợ chồng vẫn tiếp tục làm việc ý nghĩa cho sau này. Ngay sau khi thấy Trấn Thành cũng gặp phải những lời chê bai, nhạy cảm từ phía cộng đồng mạng thì nhiều khán giả khuyên vợ chồng Hari Won sau này nên tự lập quỹ riêng, có những cách khác để không phải có thêm trường hợp đáng tiếc nào về sự hoài nghi lòng tin.

    lum xum cua tran thanh chua dut hari won tuyen bo se van lam tu thien2
    Dòng bình luận của Hari Won cho biết vợ chồng cô sẽ vẫn tiếp tục làm từ thiện.

    Hari Won chia sẻ: "Vợ chồng mình mỗi năm có gửi tiền cho mấy đơn vị từ thiện mình cảm thấy uy tín. Hari thì đa số liên quan đến giúp trẻ em, còn anh Thành thì ngược lại là người già. Nếu vợ chồng mình vẫn kiếm tiền, chúng tôi vẫn sẽ giúp cho những tầng lớp khó khăn. Lý do Hari làm vậy là trả ơn những tổ chức xưa giúp mình. Anh Thành là thương người khó khăn, xung quanh mình còn nhiều người khó khăn lắm".

    lum xum cua tran thanh chua dut hari won tuyen bo se van lam tu thien3
    Giọng ca Hương đêm bay xa từng đi bê nước hỗ trợ người dân miền Tây.

    Ồn ào về chuyện đi từ thiện vẫn chưa lắng xuống, vào sáng ngày 27/5, đến lượt Hari Won đăng đàn bức xúc vì bị tung tin quảng cáo nước hoa kém chất lượng, bán son rồi đến tiệm làm nail...

    lum xum cua tran thanh chua dut hari won tuyen bo se van lam tu thien4
    Giữa lúc chồng vướng lùm xùm, Hari Won cũng đăng đàn tố bị lợi dụng hình ảnh làm ảnh hưởng uy tín.

    Trên Facebook cá nhân, vợ Trấn Thành đã vô cùng phẫn nộ và phủ nhận mọi thông tin đang bị lan truyền: "Vợ chồng chúng tôi không ai bán dầu thơm, mọi người đừng bị lừa và hãy block thẳng mấy page bán dầu thơm nhé. Trang giả mạo quá nhiều. Nhiều người còn nói mình bán son, rồi có cửa hàng nail,... lừa đảo như vậy thật sự rất bức xúc".

    Được biết, đây không phải lần đầu vợ chồng Hari Won và Trấn Thành lên tiếng cảnh báo về vấn đề này, tuy nhiên cả hai liên tục bị sử dụng hình ảnh trái phép và bị gọi tên vào thị phi không đáng có.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-cua-tran-thanh-chua-dut-hari-won-tuyen-bo-se-van-lam-tu-thien-a501987.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan