Lùm xùm giữa Khoa Pug- Johnny Đặng: Youtuber phát ngôn "30 tỷ với tôi là rác" giàu cỡ nào?


Thứ 6, 03/12/2021 | 14:30


Cùng sự kiện

Trước những lùm xùm với đại gia kim cương Johnny Đặng, Khoa Pug được biết đến là YouTuber đình đám với độ chịu chơi và chịu chi, làm YouTube "vì đam mê" bởi số tiền đầu tư vào mỗi clip thậm chí gấp nhiều lần thu nhập từ kênh này.

Thời gian gần đây, những ồn ào liên quan đến YouTuber Khoa Pug và "đại gia kim cương" Johnny Đặng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. 

Kinh doanh - Lùm xùm giữa Khoa Pug- Johnny Đặng: Youtuber phát ngôn '30 tỷ với tôi là rác' giàu cỡ nào?
Khoa Pug nổi lên với những clip toát ra mùi tiền, với độ chịu chơi và chịu chi khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng.

Sự việc bắt đầu từ bài đăng tối ngày 30/11, Khoa Pug nói về việc mình bị một người bạn mới quen "bào" từ tiếng đến tiền, khiến YouTuber bị lừa mất 30 tỷ đồng, tổ chức sinh nhật xa hoa.

Chưa biết chính xác "bạn" mà Khoa Pug muốn nhắc đến là ai nhưng nhiều người nghĩ ngay đến vụ ồn ào nghỉ chơi Johnny Đặng.

Đáng chú ý nhất trong bài đăng của Khoa Pug là phát ngôn: "30 tỷ với bạn thì to thật, nhưng với mình như rác!" khiến cư dân mạng không khỏi tò mò rằng Youtuber này giàu cỡ nào?

Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa, SN 1992) là hot YouTuber có 3,94 triệu người đăng ký vẫn luôn được biết đến là một YouTuber làm clip vì đam mê. Bởi, số tiền anh chàng đầu tư vào mỗi clip đăng tải trên nền tảng mạng xã hội đều không hề nhỏ một chút nào, thậm chí gấp nhiều lần thu nhập từ kênh này. 

Hot YouTuber rất chịu chi cho thú vui sưu tập những món đồ đắt đỏ như chiếc đồng hồ giá 1 tỷ đồng tại Malaysia, thường xuyên ăn uống ở những nhà hàng sang trọng giá hàng chục triệu, hay nghỉ dưỡng ở những nơi đẳng cấp 5 sao.

Kinh doanh - Lùm xùm giữa Khoa Pug- Johnny Đặng: Youtuber phát ngôn '30 tỷ với tôi là rác' giàu cỡ nào? (Hình 2).
Khoa Pug và Vương Phạm mua máy bay hơn trăm tỷ.

Giữa mùa dịch COVID-19, Khoa Pug sang Mỹ du học. Ở xứ cờ hoa, Khoa Pug từng xách một bọc tiền mặt đi sắm xe Mercedes C300 AMG có giá gần 2 tỷ đồng, hay màn chốt deal tại chỗ với Johnny Đặng khi đặt mua một sợi dây chuyền kim cương có giá bạc tỷ.

Khoa Pug cũng có nhiều phi vụ làm ăn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt như hùn hạp với Vương Phạm để mua máy bay 115 tỷ hay bỏ 6 tỷ làm nhà hàng ở Mỹ.

Theo lời chia sẻ từ Khoa Pug, anh chàng tự nhận mình trước kia chỉ làm lập trình, thiết kế các app điện thoại. Ngoài ra, việc làm YouTuber cũng mang tới những doanh thu khá khủng. Về thu nhập từ YouTube, trang Social Blade ước tính doanh thu của kênh Khoa Pug là 89,6k - 1,4 triệu USD/ năm (khoảng 2 - 32 tỷ đồng).

Trước đó, dân chơi Bitcoin cũng “đồn đại” rằng Khoa Pug đang sở hữu số Bitcoin lên tới 6.000 và tính sơ sơ cũng phải lên tới con số khoảng 6.000 tỷ VND. Không lên tiếng đính chính, Khoa Pug chỉ chia sẻ rằng mình đang đầu tư 60.000 loại tiền ảo khác nhau và nếu giá của chúng lên bằng nữa Bitcoin thôi thì đủ để anh chàng giàu to rồi.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lum-xum-giua-khoa-pug-johnny-dang-youtuber-phat-ngon-30-ty-voi-toi-la-rac-giau-co-nao-a521173.html