+Aa-
    Zalo

    Lương Xuân Trường chấn thương sau va chạm với Đỗ Duy Mạnh trên sân tập

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp chấn thương nhẹ sau pha va chạm trên sân tập với hậu vệ Đỗ Duy Mạnh.

    Tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam diễn ra chiều 11/5 nhằm chuẩn bị cho những trận đấu cuối cùng thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò luyện bài tập đối kháng.

    Tuy nhiên, cơn mua nặng hạt khiến mặt sân trở xấu đã ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng buổi tập của đội tuyển. Không những vậy, trong một pha chạm với hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Lương Xuân Trường không may bị đau và buộc phải ra sân nghỉ sớm.

    luong xuan truong dinh chan thuong sau pha va cham voi do duy manh tren san tap 01
    Pha va chạm giữa Lương Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh. Ảnh: Bongdaplus

    Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã được đưa đi kiểm tra y tế vào sáng 12/5. Bác sĩ kết luận chấn thương của Lương Xuân Trường không qua nghiêm trọng và có thể quay trở lại tập luyện sau vài ngày nghỉ ngơi.

    Điều này phần nào giúp HLV Park Hang-seo thở phào nhẹ nhõm, bởi Lương Xuân Trường đang có phong độ cao ở V-League.

    Tiền vệ 26 tuổi đá chính 11/12 trận trong màu áo HAGL mùa này, là người mắt quan trọng trong lối chơi của đội bóng phố núi nhờ nhãn quan tốt và khả năng chuyền bóng, phát động tấn công tuyệt vời.

    Do đó, Lương Xuân Trường được xem là lựa chọn hàng đầu nơi tuyến giữa tuyển Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh Đỗ Hùng Dũng không thể góp mặt vì chấn thương, trong khi Nguyễn Tuấn Anh đang có phong độ không thực sự tốt.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới. Chúng ta sẽ đối đầu đội tuyển Indonesia vào ngày 7/6, thi đấu với đội tuyển Malaysia vào ngày 11/6 và cuổi cùng là gặp đội chủ nhà UAE ngày 15/6. Tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều diễn ra vào khung giờ 23h45 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-xuan-truong-chan-thuong-sau-va-cham-voi-do-duy-manh-tren-san-tap-a500321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan