Lý Nhã Kỳ diện trang phục high-fashion, khoe dáng "vòng nào ra vòng nấy" ở resort triệu đô


Thứ 4, 24/06/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ với trang phục high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt và những góc check-in siêu đẹp ở resort triệu đô.

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ với trang phục high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt và những góc check-in siêu đẹp ở resort triệu đô.

Resort của Lý Nhã Kỳ ở Đà Lạt có diện tích trên 15000 m2 khai trương vào cuối năm 2019 và được định giá hàng chục triệu đô. 

Lý Nhã Kỳ đích thân chăm chút cho từng góc nhỏ của khu resort. Cô cho biết, bản thân nhớ rõ từng hàng rào, từng luống cây được trồng thế nào.

Trong bộ ảnh mới, Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong từng góc check-in tuyệt đẹp. Đặc biệt là những quả cầu trong suốt có thể tắm nắng vào buổi sáng hoặc dùng bữa và ngắm sao vào buổi tối.

Lý Nhã Kỳ diện trang phục thời thượng như áo măng tô, đầm bó sát khoe đường cong quyến rũ, thỏa thích tạo dáng ở những lối đi đầy thơ mộng tại resort. 

Người ta thường nhắc đến chữ "giàu" mỗi khi nói về Lý Nhã Kỳ. Nếu để lấy ví dụ cho sự giàu có của Lý Nhã Kỳ thì không thể nào bỏ qua căn biệt thự hơn 100 tỷ đồng của người đẹp ở TP.HCM, gần đây còn có vườn trái cây ở Bà Ria-Vũng Tàu và resort triệu đô ở Đà Lạt.

Lý Nhã Kỳ quan niệm, giàu mà đi cùng với lao động chân chính, tạo ra được giá trị lao động là của cải vật chất thì đó cũng là điều để khẳng định năng lực của mình. 

Cô nói: "Giàu không có ý nghĩa là xấu, khi bạn chứng minh được mình giàu do năng lực, công sức, sự sáng tạo thì điều đó đáng trân trọng. Tôi thành công như thế này cũng phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ trong 15 năm, bỏ quên luôn cả ký ức tuổi trẻ. Nếu bây giờ hỏi tôi về ký ức tuổi trẻ thì đầu tôi trống rỗng vì tôi đã mất đi khoảng tuổi trẻ đó để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh".

"Tôi thấy mình may mắn trong cuộc sống. Cũng là điểm xuất phát đó nhưng đối với người khác có thể khó khăn hơn hoặc thời điểm họ gặt hái được thành công lâu hơn, thì với tôi ông trời đã cho tôi nhiều thứ quá thuận lợi. Còn lại tôi phải biết vận dụng như thế nào.

Tôi sống trong một gia đình khó khăn từ bé nên tôi đã luôn có ý thức xây dựng và đầu tư tương lai của mình, khi tôi còn rất nhỏ. Điều đó dẫn đến kết quả thành công của tôi nhanh hơn so với độ tuổi của mình", Lý Nhã Kỳ lý giải.

Vi An

Photo: Linh Phạm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-dien-trang-phuc-high-fashion-khoe-dang-vong-nao-ra-vong-nay-o-resort-trieu-do-a328388.html