+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ "khoe giàu" trắng trợn mà không bị ném đá : Đếm hột xoàn, đi ăn trả bằng sổ đỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Lý Nhã Kỳ không ngần ngại thừa nhận sự giàu sang của mình bằng những câu nói "bá đạo" mà không khiến khán giả thấy phản cảm.

    Lý Nhã Kỳ không ngần ngại thừa nhận sự giàu sang của mình bằng những câu nói "bá đạo" mà không khiến khán giả thấy phản cảm.

    Mới đây, trong chương trình "Bếp Vui Bùng Vị" tập 13, Lý Nhã Kỳ gây choáng váng khi chia sẻ về cuộc sống "cô đơn" ở tuổi 38: "Chứ giờ bồ không có, chồng vẫn chưa thì chỉ có việc bán hột xoàn thôi. Mỗi đêm buồn cứ lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi hết những đêm buồn cô đơn đó".

    Cùng là khách mời của chương trình, Chí Thiện và Hồ Bích Trâm liền nhanh tay "ứng cử" chức vụ "nhân viên đếm hột xoàn".

    Lý Nhã Kỳ tiết lộ đếm hột xoàn cho hết đêm buồn cô đơn.

    Sau khi teaser chương trình được hé lộ, cư dân mạng nhanh chóng truyền nhau phát ngôn gây sửng sốt trên của Lý Nhã Kỳ. Đồng thời, nhiều người cũng nhận ra rằng đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ thể hiện sự giàu có thuộc hạng "khủng" của cô. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là có rất ít ý kiến phản đối hành động này của Lý Nhã Kỳ mà hầu hết là ngưỡng mộ sự giàu sang của người đẹp.

    Trước đó, vào ngày 22/12, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh chứng minh sự giàu có của mình đi kèm dòng trạng thái: “Đây là công việc và sở thích của người không có “Bồ “, 4 tiếng thu thập nhiêu đây, mua không cần thử. Về cũng không quan tâm mặc vừa hay không luôn. Mua chỉ vì dằn mặt những ai đang có “ Bồ” và chuẩn bị đồ đẹp đi chơi Xmas”.

    Khi được hỏi về thói quen mua giày hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ thừa nhận: "Em bị mù màu nên mỗi lần có mẫu mới ra em mua hết tất cả". Lý Nhã Kỳ cũng từng hé lộ tủ đựng túi xách hoành tráng như "tổng kho bán túi" tại nhà riêng. Cô cho biết mình sở hữu khoảng 500 chiếc túi xách.

    Một cư dân mạng cho rằng tủ đựng túi của Lý Nhã Kỳ quá bình dân, không xứng tầm. Người này nói: "Cái kệ để túi chưa đúng với đẳng cấp, thay cái khác đi em". Lý Nhã Kỳ khẳng định: "Đẳng cấp không phải là tủ, không phải là hình thức mà là chất nha bạn".

    Lý Nhã Kỳ để túi hàng hiệu vào bao nilon.

    Trên một chương trình truyền hình, Lý Nhã Kỳ từng lý giải nguyên nhân mua đồ hiệu đắt tiền nhưng lại đựng trong… túi nilon "Em thích sở hữu nhưng em không coi trọng lắm, em có quá nhiều mà. Em không tôn thờ đồ hiệu".

    Sợ người nghe hiểu lầm, MC Đại Nghĩa cố tình giải thích rõ hơn ý của Lý Nhã Kỳ. Trái với thái độ e ngại của MC Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ tỏ ra tỉnh bơ: "Đúng rồi, người ta mà hiểu nhầm sẽ quăng gạch đá rồi em lại phải… xây thêm cái biệt phủ nữa…".

    Trong chương trình Nhanh Như Chớp, Lý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn chia sẻ với MC Trường Giang: "Em đến với chương trình chủ yếu là muốn PR mình vẫn ế... Em không cần tiền, em chỉ muốn PR là em đang ế và luôn luôn mở lòng".

    Ngoài ra, nữ diễn viên còn thoải mái nói về độ giàu có của mình: "Chị không có tiền mặt nhưng sổ đỏ rất nhiều, chị đi ăn toàn trả bằng sổ đỏ rồi người ta thối lại không à. Bữa nào qua nhà hàng anh Giang ăn trả bằng sổ đỏ". 

    Lý Nhã Kỳ không ngần ngại chia sẻ về khối tài sản lớn mà mình sở hữu.

    Về việc thoải mái chia sẻ sự giàu có của mình với công chúng, có lẽ là do quan niệm khá phóng khoáng của Lý Nhã Kỳ. Cô từng nói: "Giàu không có nghĩa là xấu. Khi bạn chứng minh được mình giàu do năng lực, công sức, sự sáng tạo thì điều đó đáng trân trọng. Tôi thành công như thế này cũng phải trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ trong 15 năm, bỏ quên luôn cả ký ức tuổi trẻ. Nếu bây giờ hỏi tôi về ký ức tuổi trẻ thì đầu tôi trống rỗng vì tôi đã mất đi khoảng tuổi trẻ đó để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh".

    "Tôi thấy mình may mắn trong cuộc sống. Cũng là điểm xuất phát đó nhưng đối với người khác có thể khó khăn hơn hoặc thời điểm họ gặt hái được thành công lâu hơn, thì với tôi ông trời đã cho tôi nhiều thứ quá thuận lợi. Còn lại tôi phải biết vận dụng như thế nào.

    Tôi sống trong một gia đình khó khăn từ bé nên tôi đã luôn có ý thức xây dựng và đầu tư tương lai của mình, khi tôi còn rất nhỏ. Điều đó dẫn đến kết quả thành công của tôi nhanh hơn so với độ tuổi của mình", Lý Nhã Kỳ lý giải.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-khoe-giau-trang-tron-ma-khong-bi-nem-da-dem-hot-xoan-di-an-tra-bang-so-do-a351978.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan