+Aa-
    Zalo

    Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng và bình yên sau khi rời xa Showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cách đây 1 giờ, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân trong ngày đầu tiên tạm rời xa khỏi showbiz.

    (ĐSPL) - Cách đây 1 giờ, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân trong ngày đầu tiên tạm rời xa khỏi showbiz.

    Lý Nhã Kỳ nói rằng, cô cảm thấy thật nhẹ nhàng và bình yên khi bắt đầu cuộc sống của một người bình thường trong ngày đầu tiên rời khỏi Showbiz và mong rằng mọi người hãy cho cô có được cảm giác này thật lâu.

    Tiếp đó, Lý Nhã Kỳ cũng tha thiết, mong mỏi các đơn vị báo chí, truyền thông đừng lôi tên Ba - Mẹ và quê hương của cô vào trong những bài viết của mình. Vì cô không muốn những thông tin về đời tư của mình được nhắc tới quá nhiều, nhất là trong thời điểm cô vừa tuyên bố rút khỏi Showbiz.

    Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng và bình yên sau khi rời xa Showbiz

    Lý Nhã Kỳ chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân trong ngày đầu tiên rời xa showbiz.

    Lý Nhã Kỳ viết: "Ngày đầu của cuộc sống khi rời khỏi showbiz thật nhẹ nhàng và bình yên. Mong các anh, chị truyền thông nếu còn thương Lý Nhã Kỳ thì hãy cho Kỳ có được cảm giác này lâu lâu 1 chút. Còn nếu không thương Kỳ thì Kỳ cũng mong khi mọi người có viết tổng kết scandal hay sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Kỳ thì đừng lôi tên Ba-Mẹ va Quê Hương của Kỳ ra nói. Vì ai cũng có Ba- Mẹ và không ai muốn Ba -Mẹ của mình bị mang ra nói trong trường hợp này. Mỗi chúng ta đều đã được làm con và có những người còn được làm Ba-Mẹ rồi nên chắc mọi người hiểu được cảm giác của Kỳ trong lúc này. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người giành cho Kỳ".

    Sau khi chia sẻ những dòng cảm xúc này, rất nhiều fan hâm mộ của Lý Nhã Kỳ đã gửi lời chúc mừng tới cô nàng vì đã sớm có được cảm giác "nhẹ nhàng và bình yên" trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng có nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối vì tài năng của cô nàng.

    Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng và bình yên sau khi rời xa Showbiz

    Hình ảnh mộc mạc, giản dị của Lý Nhã Kỳ giữa đời thường.

    Lý Nhã Kỳ nhẹ nhàng và bình yên sau khi rời xa Showbiz

    Chia sẻ của fans với Lý Nhã Kỳ.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-nhe-nhang-va-binh-yen-sau-khi-roi-xa-showbiz-a35530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan