Lý Nhã Kỳ tiết lộ sự thật bất ngờ về "chiến tích" đôi chân bầm tím sau khi chơi "Nhanh Như Chớp"


Thứ 3, 27/10/2020 | 02:54


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên tiết lộ vì quá "tung tăng tung tóe" khi chơi chương trình "Nhanh Như Chớp" nên nhận hậu quả là đôi chân bị bầm tím.

Nữ diễn viên tiết lộ vì quá "tung tăng tung tóe" khi chơi chương trình "Nhanh Như Chớp" nên nhận hậu quả là đôi chân bị bầm tím.

Lý Nhã Kỳ tham gia chương trình "Nhanh Như Chớp". 

Với sự thông minh, lém lỉnh và không kém phần lầy lội, ngay trong lần đầu tiên tham gia chương trình "Nhanh Như Chớp", nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã chinh phục được toàn bộ khán giả.

Dù chỉ có cơ hội thử sức với gói câu hỏi mà chương trình đưa ra 1 lần nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn xuất sắc đáp đúng được 9 đáp án liên tiếp, suýt nhận được 20 triệu.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng mục đích tham gia chương trình không phải vì tiền mà tham gia chỉ để PR bản thân vẫn đang... ế và luôn luôn mở lòng.

Có lẽ vì đến với chương trình với tâm thế vui là chính nên Lý Nhã Kỳ đã vô cùng hết mình đến mức... bầm dập có 2 chân.

Nữ diễn viên khoe "chiến tích" đôi chân bầm tím.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: "Trời ơi tin được không? Ngồi chơi Nhanh Như Chớp tung tăng tung tóe quá, nhún nhảy quá rồi về mới phát hiện hậu quả mình tự gây ra".

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ đã nhanh chóng để lại những bình luận thể hiện sự quan tâm đến cô. Thậm chí, có nhiều người hài hước nói rằng, đi chơi gameshow trí tuệ mà mang về chấn thương chắc chỉ có mình Lý Nhã Kỳ quá!

Đôi chân bầm tím của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Ảnh chụp màn hình 

Nhờ sự hài hước của mình, trong suốt chương trình "Nhanh Như Chớp", Lý Nhã Kỳ đã tạo được không ít tiếng cười cho mọi người và mang lại thành tích khá cao cho đội chơi.

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự vui nhộn, hài hước, Lý Nhã Kỳ còn được khen ngợi thông minh khi vượt qua các câu hỏi của chương trình một cách ngoạn mục.

Có thể nói đến ngay câu hỏi đầu tiên: “Con gì sinh ra đã buồn”, ban đầu người đẹp Vũng Tàu nghĩ đáp án là con chuồn chuồn. Tuy nhiên, khi suy nghĩ thật kỹ, cô đưa ra đáp án chính xác là ve sầu trước sự bất ngờ của khán giả lẫn hai MC.

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự vui nhộn, hài hước, Lý Nhã Kỳ còn được khen ngợi thông minh. 

Thậm chí, Trường Giang còn công bố đáp án chuồn chuồn trước đó của người đẹp cũng được công nhận. Hay ở câu: “Đầu gì dùng búa”, người đẹp nhanh chóng chốt đáp án đầu đinh kèm theo tiết lộ: “Tại vì nhà là công ty xây dựng” khiến mọi người bật cười.

Càng về sau, Lý Nhã Kỳ liên tục trả lời đúng và đạt cột mốc số 9. Thành tích này khiến cô và đồng đội không khỏi vui mừng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-tiet-lo-su-that-bat-ngo-ve-chien-tich-doi-chan-bam-tim-sau-khi-choi-nhanh-nhu-chop-a343966.html