+Aa-
    Zalo

    Lynk Lee để lộ vòng một "căng tràn" đầy cuốn hút khiến ai nấy "mê mẩn"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian phẫu thuật chuyển giới thành công, Lynk Lee ngày càng nữ tính, quyến rũ hơn, đặc biệt khi xuất hiện trong bộ ảnh mới đây.

    Sau một thời gian phẫu thuật chuyển giới thành công, Lynk Lee ngày càng nữ tính, quyến rũ hơn, đặc biệt khi xuất hiện trong bộ ảnh mới đây.

    Vào ngày 9/3, nữ ca sĩ Lynk Lee đăng tải bộ ảnh mới khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau khi quyết định chi 1 tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Trên trang Facebook cá nhân, giọng ca "Buồn thì cứ khóc đi" chia sẻ những dòng thả thính đáng yêu: "Yêu anh từ cái gặp mặt lần đầu. Nhớ anh từ cái ánh mắt em nhìn thật lâu. Ây gù... 10 ngày rồi yêu nhé". Đi kèm là loạt ảnh khoe vóc dáng nữ tính, gợi cảm.

    Bộ ảnh mới của Lynk Lee khiến nhiều người không khỏi "ngất ngây" vì nhan sắc ngày càng thăng hạng.

    Lần này, nữ ca sĩ lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng. 

    Trong những hình ảnh được đăng tải, Lynk Lee lựa chọn bộ trang phục đỏ rạng rỡ giúp tôn lên làn da trắng muốt. Đặc biệt chiếc áo crop-top giúp cô để lộ vòng một căng đầy vô cùng quyến rũ. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chuyển giới tự tin diện áo cúp ngực, có chi tiết dây đan chéo ở vòng một, giúp thu hút mọi ánh nhìn từ người xem.

    Lynk Lee lựa chọn chiếc áo crop-top cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng một căng tràn.

    Sau gần 1 năm công khai chuyển giới, nhan sắc của Lynk Lee ngày càng trở nên nữ tính và được nhiều người yêu mến hơn.

    Dưới bài đăng của Lynk Lee, ca sĩ Quang Vinh, ông xã Hòa Minzy, diễn viên Bảo Thanh,... cùng đông đảo khán giả đều để lại bình luận khen ngợi. Việc một người chuyển giới chỉ sau khoảng 1 năm đã tạo nên được diện mạo mong manh, nét nữ tính, không bị thô cứng là điều mà không phải ai cũng làm được. Một số khán giả nhận xét: "Càng ngày càng dịu dàng, xinh xỉu chị ơi, "tôi là nữ mà nhìn bả còn mê",...

    Lynk Lee sở hữu vóc dáng mảnh mai và gương mặt ở góc nghiêng của cô nàng cũng khiến mọi người phải "mê mẩn".

    Kể từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày một nữ tính hơn và thường xuyên đăng tải các bức ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng về mặt ngoại hình. Không thể phủ nhận, Lynk Lee đã có sự thay đổi rõ rệt so với trước kia. Cơ thể và gương mặt đã thanh thoát, nữ tính hơn rất nhiều.

    Trước đó, giọng ca người Bắc Ninh từng công khai chuyển giới vào tháng 4/2020, cô cũng đổi tên mình thành Tô Ngọc Bảo Linh. Lynk Lee đã phẫu thuật chuyển giới, cô cho biết đã tốn 200 triệu để tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí sao cho ngoại hình nữ tính nhất có thể.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-de-lo-vong-mot-cang-tran-day-cuon-hut-khien-ai-nay-me-man-a358677.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan