+Aa-
    Zalo

    Mặc áo mưa ra ngắm cầu Rồng Đà Nẵng, thanh niên bị dè bỉu nhưng 10 phút sau cục diện đã thay đổi

    ĐS&PL Một buổi tối trời quang mây tạnh, không có dấu hiệu của một cơn mưa nhưng nam thanh niên vẫn mặc áo mưa đứng ngắm cầu Rồng Đà Nẵng khiến ai nấy xung quanh đều tò mò.

    Một buổi tối trời quang mây tạnh, không có dấu hiệu của một cơn mưa nhưng nam thanh niên vẫn mặc áo mưa đứng ngắm cầu Rồng Đà Nẵng khiến ai nấy xung quanh đều tò mò.

    Cầu Rồng ở Đà Nẵng là một trong số những điểm du lịch mà du khách nào cũng muốn ghé qua mỗi khi đặt chân đến mảnh đất này. Đặc biệt trong mỗi buổi tối cuối tuần, cây càu này luôn có những màn phun lửa và nước khiến các du khách vô cùng thích thú.

    Sau nhiều lần thay đổi, lịch phun lửa, phun nước của cầu Rồng Đà Nẵng hiện được cố định vào 21h Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ lớn trong năm. Đây cũng là các quãng thời gian đông đảo người dân địa phương và du khách lên cầu để chứng kiến khoảnh khắc ngoạn mục này.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao và truyền tay nhau bộ ảnh của một nam thanh niên đi ngắm cầu Rồng Đà Nẵng với trang phục "xưa nay chưa từng có".

    Nam thanh niên mặc áo mưa kín mít đi xem cầu Rồng phun lửa, phun nước khiến những người xung quanh tò mò. 

    Theo đó, vào buổi tối cuối tuần như bao ngày khác, trời quang mây tạnh, chẳng có dấu hiệu của cơn mưa sắp đến, nam thanh niên này lại diện áo mưa đứng giữa cầu Rồng.

    Hành động lạ này của thanh niên đã nhanh chóng được những người xung quanh chú ý. Theo thông tin từ người đăng bài viết cho hay, nhiều người đứng xung quanh đã nhìn anh chàng bằng cặp mắt dè bỉu. Thậm chí nhiều người cho rằng anh này có "vấn đề về đầu óc" khi trời không mưa vẫn mặc áo mưa.

    Tuy nhiên, chỉ khoảng 10 phút sau, cục diện đã thay đổi, câu chuyện "khinh thường chủ tịch và cái kết" lập tức xuất hiện ngoài đời thực.

    Khi cầu Rồng bắt đầu phun nước, nhiều người đứng trước vùng miệng rồng sẽ đều phải hứng chịu một cơn mưa nhỏ từ làn nước được phun ra. Nếu không chuẩn bị kĩ, du khách sẽ trải qua tình cảnh ướt hết quần áo sau khi xem màn phun nước này.

    Thay vì lên đồ lồng lộn để đi ngắm cầu Rồng, nam thanh niên chọn cho mình giải pháp áo mưa để tránh được sự cố nhỏ.

    Nhưng chỉ khoảng 10 phút sau đó, mọi người đều hiểu được lý do của hành động lạ này. 

    Hành động thể hiện "IQ vô cực" của anh chàng khiến dân mạng được dịp ồ lên thích thú và chắc mẩm rõ ràng đây là "tấm chiếu từng trải", đã đi du lịch Đà Nẵng và ngắm cầu Rồng rất nhiều nên mới rút ra kinh nghiệm như vậy.

    Câu chuyện về chàng trai với trang phục "xưa nay hiếm gặp" khi đi ngắm cầu Rồng Đà Nẵng nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú và "thán phục" cho "nhân vật chính".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-ao-mua-ra-ngam-cau-rong-da-nang-thanh-nien-bi-de-biu-nhung-10-phut-sau-cuc-dien-da-thay-doi-a362928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan