+Aa-
    Zalo

    Mạc Hồng Quân, Huy Toàn được thầy Park gọi lên tuyển đá vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách cầu thủ được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2022, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Huy Toàn..

    HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách cầu thủ được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2022, trong đó có những cái tên đáng chú ý như Huy Toàn, Mạc Hồng Quân.

    Ngày 20/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách cầu thủ tuyển Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia.

    HLV Park Hang-seo triệu tập 32 cầu thủ chuẩn bị đá vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia, Indonesia. Ảnh: VFF

    Có thể thấy, so với danh sách cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan trước đó, ông Park đã gọi thêm 9 cái tên mới và để Tiến Linh ở nhà.

    Những cái tên được HLV Park Hang-seo bổ sung so với danh sách trước đó là: thủ môn Trần Nguyên Mạnh, hậu vệ A Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, tiền vệ Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn, Tô Văn Vũ, Ngô Hoàng Thịnh, tiền đạo Nguyễn Công Thành và Mạc Hồng Quân.

    Sau một thời gian dài vắng bóng, hai tiền đạo Mạc Hồng Quân và Võ Huy Toàn đã được gọi trở lại tuyển quốc gia. Đây là sự ghi nhận xứng đáng có những nỗ lực và thể hiện xuất sắc của Mạc Hồng Quân và Huy Toàn trong thời gian vừa qua.

    Mạc Hồng Quân trở lại tuyển quốc gia khi đang có phong độ cao trong màu áo Than Quảng Ninh.

    Các cầu thủ đáng chú ý khác gồm Nguyên Mạnh, Xuân Mạnh (SL Nghệ An), Anh Tuấn (Đà Nẵng). Ở đợt tập trung này, Quế Ngọc Hải vẫn có tên dù bị đang điều trị chấn thương.

    Dự kiến, đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 23/9 và kết thúc vào ngày 29/9, sau đó các cầu thủ trở lại CLB rồi trở lại đội tuyển vào đầu tháng 10 để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia (ngày 10/10) trên sân nhà, gặp Indonesia (ngày 15/10) trên sân khách, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

    Vì đây là đợt tập trung đột xuất được HLV Park Hang-seo đề xuất với VFF, không nằm trong FIFA Day nên các cầu thủ Đặng Văn Lâm (Thai League), Công Phượng (Bỉ) và Văn Hậu (Hà Lan) đều sẽ không góp mặt.

    Bên cạnh đó, các cầu thủ của Hà Nội FC như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy... cũng sẽ không tham dự do phải chuẩn bị cho trận chung kết AFC Cup liên khu vực.

    Dự kiến, HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại danh sách 23 cầu thủ vào ngày 7/10.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mac-hong-quan-huy-toan-duoc-thay-park-goi-len-tuyen-da-vong-loai-world-cup-2022-a293733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan