+Aa-
    Zalo

    Mải buộc dây giày, bố sơ ý để con trai 1 tuổi kẹt vào thang cuốn gây hậu quả đau đớn

    • DSPL
    ĐS&PL Tai nạn thang cuốn kinh hoàng đã khiến cậu bé 1 tuổi bị đứt lìa 3 ngón tay, bố vội vàng chạy đến cứu nhưng đã quá muộn.

    Những tai nạn thang cuốn chưa bao giờ hết là mỗi sợ hãi của tất cả mọi người. Mới đây, tại Trung Quốc, một vụ tai nạn thang cuốn kinh hoàng tại trung tâm thương mại đã khiến dư luận một phen rúng động.

    Cụ thể, ngày 9/5, tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, một bé trai 1 tuổi đã bị thang cuốn trung tâm thương mại làm đứt lìa 3 ngón tay.

    tai nan thang cuon 1
    Tai nạn thang cuốn kinh hoàng tại trung tâm thương mại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

    Theo camera hiện trường ghi lại, cậu bé đi cùng người bố, bố của Tiểu Hạo đã cúi xuống buộc lại dây giày trong vài giây nhưng con trai anh đã đột ngột chạy đến chỗ thang cuốn, cậu bé vấp ngã khi bước chân lên thang cuốn khiến tai nạn thương tâm xảy ra. Người bố vội vàng chạy đến cứu con nhưng mọi thứ đã quá muộn.

    tai nan thang cuon 2
    Bố của Tiểu Hạo đã cúi xuống buộc lại dây giày trong vài giây nhưng con trai anh đã đột ngột chạy đến chỗ thang cuốn.

    Mẹ của cậu bé chia sẻ với phóng viên: "Thời điểm đó, tôi đang đứng mua sắm ở một vị trí khá xa, bỗng nhiên tôi nghe thấy chồng hét lên nghe rất thê thảm. Ngay sau đó, tôi chạy vội đến và phát hiện những ngón tay của con bị kẹt đứt, cả người con dính máu và vết máu cũng dính vào người chồng tôi. Chứng kiến tình cảnh đó, cả người tôi run lẩy bẩy vì quá sợ hãi".

    tai nan thang cuon 3
    Mẹ của cậu bé.

    Tiểu Hạo đã phải chuyển bệnh viện đến 4 lần để cấp cứu cho vết thương nặng. Ngay sau khi nhận được thông tin tai nạn, nhân viên trung tâm thương mại đã lập tức tìm những ngón tay bị đứt của cậu bé để bác sĩ tiến hành phẫu thuật ghép lại cho Tiểu Hạo, dù vậy vẫn không thể đảm bảo cậu bé có thể hồi phục được như bình thường.

    tai nan thang cuon 5
    Tiểu Hạo đã được phẫu thuật ghép các ngón tay.

    Linh Chi(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-buoc-day-giay-bo-so-y-de-con-trai-1-tuoi-ket-vao-thang-cuon-gay-hau-qua-dau-don-a500444.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan