+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy bất ngờ bị đau tim, khó thở phải nhập viện lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh nằm trong bệnh viện của Mai Phương Thúy khiến nhiều bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi lo lắng.

    Tối muộn ngày 12/5, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh ở trong bệnh viện lên trang Facebook cá nhân và cho biết cô phải tự vào viện giữa đêm vì bị đau tim và khó thở. "Đêm hôm đau tim, khó thở thế là lại tự mò vào viện... Hi vọng sáng mai ra kịp để còn đi làm", cô viết. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, đông đảo bạn bè là nghệ sĩ Việt đã tỏ ra lo lắng và vào hỏi thăm sức khỏe nàng Hậu.

    mai phuong thuy bi dau tim kho tho phai nhap vien luc nua dem1
    Mai Phương Thúy nhập viện vào đêm ngày 12/5 vì đau tim, khó thở.

     

    mai phuong thuy bi dau tim kho tho phai nhap vien luc nua dem2
    Bạn bè nghệ sĩ không khỏi lo lắng cho cô nàng.

    Đông Nhi, Hà Kiều Anh, Lý Nhã Kỳ... liên tục hỏi thăm tình hình và lo lắng cho Mai Phương Thúy. Các nghệ sĩ cũng như dặn dò nàng hậu phải giữ sức khoẻ, đừng vì ham mê công việc mà gây ảnh hưởng đến bản thân. Cho đến sáng ngày 13/5, Mai Phương Thuý thông báo đã xuất hiện và cảm ơn vì mọi người đã quan tâm. "Mình về nhà rồi nhé các bạn trẻ... Vì ở một mình nên có gì mình hay đi viện sớm. Cám ơn các bạn trẻ quan tâm lo lắng", nàng hậu cho biết.

    mai phuong thuy bi dau tim kho tho phai nhap vien luc nua dem4
    Tình hình hiện có vẻ đã ổn định hơn sau khi Mai Phương Thuý nhập viện được vài giờ.

    Trước đó 2 ngày, nàng hậu đăng tải hình ảnh ngồi xe lăn vào viện kiểm tra sức khỏe do bị sốt siêu vi. Liên tục nhập viện vì sức khỏe có vấn đề, Mai Phương Thúy nhận được nhiều động viên, nhắc nhở của đồng nghiệp thân thiết. Sau đó cô vẫn hoạt động bình thường, cập nhật cuộc sống và công việc lên trang cá nhân cho tới đêm ngày 12/5 phải nhập viện.

    mai phuong thuy bi dau tim kho tho phai nhap vien luc nua dem3
    Trước đó 2 ngày, nàng Hậu cũng đăng hình ảnh ngồi xe lăn trước cổng bệnh viện.

    Thời gian gần đây Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng vì thường xuyên xuất hiện tình tứ cùng với Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, mới đây nàng Hoa hậu khiến nhiều người hâm mộ lo lắng vì hay chia sẻ thông tin không tốt về sức khỏe của mình.

    Mai Phương Thúy được biết đến là mỹ nhân gợi cảm với vóc dáng chuẩn và luôn khoe nhiều hình ảnh xinh xắn trước khán giả. Dù bị bệnh, người đẹp vẫn chứng tỏ nhan sắc thu hút và tinh thần lạc quan với cuộc sống.

    Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù hiện tại không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cô vẫn giữ được sức hút với người hâm mộ. Hiện tại, nàng hậu nổi tiếng với cuộc sống giàu có và sự nghiệp kinh doanh, đầu tư phát đạt.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-bat-ngo-bi-dau-tim-kho-tho-phai-nhap-vien-luc-nua-dem-a500397.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan