+Aa-
    Zalo

    Mai Phương Thúy diện trang phục đáng yêu, đi ủng hộ bác sĩ tuyến đầu chống dịch

    • DSPL
    ĐS&PL Với trang phục giản dị cũng như hành động đẹp của Mai Phương Thúy, nàng Hậu đã chiếm trọn sự quan tâm và yêu mến từ người hâm mộ.

    Sáng 15/6, Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh cô ngồi xếp các phần ăn sáng cho y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM. Đây là ngày đầu tiên Mai Phương Thúy tham gia cùng đội tình nguyện của Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. HCM.

    mai phuong thuy dien trang phuc dang yeu di ung ho bac si tuyen dau chong dich5
    Mai Phương Thúy trong hình ảnh đi ủng hộ cho các y bác sĩ đang ra sức phòng chống dịch.

    Mai Phương Thúy và các tình nguyện viên luôn đảm bảo tuân thủ các quy tắc an toàn khi thực hiện đeo khẩu trang, sát khẩu đầy đủ trước khi bước vào công việc. Sau khi xếp xong phần ăn sáng cho các y bác sĩ, Mai Phương Thúy ở lại để lo các công tác khác của đội tình nguyện, MC Quỳnh Hoa, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân trực tiếp đưa đồ ăn đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.

    mai phuong thuy dien trang phuc dang yeu di ung ho bac si tuyen dau chong dich2
    Cô cùng đội tình nguyện chuẩn bị đồ ăn cho các y bác sĩ.
    mai phuong thuy dien trang phuc dang yeu di ung ho bac si tuyen dau chong dich3
    Trong quá trình tham gia đội tình nguyện, Mai Phương Thúy và các tình nguyện viên luôn đảm bảo quy tắc an toàn, đeo khẩu trang, sát khuẩn đầy đủ. 

    Trong loạt ảnh được chia sẻ, Mai Phương Thúy nấu ăn sắp xếp các phần ăn sáng cho các y bác sĩ đang ra sức phòng chống dịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến người hâm mộ thích thú bởi trang phục rất năng động, đặc biệt là chiếc khẩu trang có họa tiết sặc sỡ và bắt mắt. Người đẹp tiết lộ mọi người phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị nấu nướng nhưng ai cũng rất vui vẻ, phấn khởi khi góp được công sức vào việc phòng chống dịch COVID-19.

    mai phuong thuy dien trang phuc dang yeu di ung ho bac si tuyen dau chong dich1
    Mai Phương Thúy mặc áo thun rộng thoải mái để tiện lợi trong việc cùng mọi người chuẩn bị đồ ăn cho tuyến đầu.

    "Khi đọc những thông tin về việc nhiều nhân viên y tế sốc, ngất xỉu khi mặc kín đồ bảo hộ giữa thời tiết nắng nóng để lấy mẫu xét nghiệm COVID-19, tôi thấy thương và cảm phục. Nếu được hỗ trợ một phần công việc để giúp các y bác sĩ bớt mệt nhọc, tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình", Mai Phương Thúy chia sẻ về quyết định đăng ký làm tình nguyện viên chống dịch.

    mai phuong thuy dien trang phuc dang yeu di ung ho bac si tuyen dau chong dich4
    Hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam được dân tình hết sức hưởng ứng, đặc biệt khẩu trang mà cô mang được chú ý hơn cả với họa tiết bắt mắt.

    Trước Mai Phương Thúy, nhiều nghệ sĩ đã tích cực đồng hành kêu gọi hỗ trợ vật phẩm, mua đồ bảo hộ, mặt nạ chống giọt bắn, bao tay y tế, khẩu trang và các công tác chống dịch trong đội tình nguyện như MC Đại Nghĩa, Trấn Thành, hoa hậu Giáng My, Hà Kiều Anh...

    Cụm lây nhiễm tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM được phát hiện từ ngày 11/6, khi một nhân viên phòng công nghệ thông tin có triệu chứng nghi ngờ, xét nghiệm phát hiện dương tính với nCoV. Sau đó, lực lượng chức năng đã phong tỏa và tiến hành điều xe chuyên dụng khử khuẩn toàn bệnh viện.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-dien-trang-phuc-dang-yeu-di-ung-ho-bac-si-tuyen-dau-chong-dich-a503987.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan