+Aa-
    Zalo

    Màn 'lột xác' ngoạn mục của thánh ăn Yang Soobin sau khi giảm hơn 50kg

    ĐS&PL Hình ảnh một "thánh ăn" mũm mĩm năm nào nay đã được thay thế hoàn toàn bằng một Yang Soobin thon thả, gọn gàng đến bất ngờ.

    Yang Soobin được biết đến là một trong những " thánh ăn" chuyên mukbang nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà khắp châu Á.

    Thời điểm cách đây vài năm, Yang Soobin gắn liền với hình ảnh một cô gái mũm mĩm, vì ăn uống không điều độ nên cô bị thừa cân dẫn đến sức khỏe ảnh hưởng. Đỉnh điểm vào năm 2018, cô nặng tới 138kg.

    yang soobin xinh xuat sac hau giam can dspl
    Soobin hồi còn mũm mĩm.

    Bị ảnh hưởng nhiều trong cuộc sống do béo phì và cơ thể quá khổ nên "thánh ăn" Hàn Quốc này đã quyết tâm lên kế hoạch chi tiết và thực hiện giảm mỡ.

    Mới đây trên trang cá nhân, hiện tượng mạng đến từ xứ sở kim chi gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh ghi lại hành trình "lột xác" của bản thân suốt 3 năm qua.

    Được biết, để có thân hình thon gọn như hiện tại, nữ YouTuber đã phải đánh đổi nhiều thứ từ sự nghiệp đến thời gian.

    yang soobin xinh xuat sac hau giam can dspl 4
    yang soobin xinh xuat sac hau giam can dspl 6n
    Pha 'lột xác' ngoạn mục của 'thánh ăn' Hàn Quốc. 

    Nguyên tắc chính trong chế độ giảm cân của Soobin là calo nạp vào ít hơn calo đốt cháy. Theo đó, cô ăn liều lượng vừa đủ, hạn chế tinh bột, tăng cường đạm, rau xanh. Soobin không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn mà vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ từ cơm, bánh mỳ, mỳ sợi, khoai lang... để có đủ năng lượng làm việc, tập luyện. Cô nàng nói không với ăn đêm, ăn tối muộn, tránh để cơ thể tích mỡ, không có đủ thời gian tiêu hóa.

    Chế độ tập luyện của cô nàng mukbang 9X thời gian đầu thiên nhiều về cardio nhằm tăng cường đốt mỡ cũng như thiết lập sức bền, sức mạnh cho người hiếm khi vận động như Soobin. Sau đó thêm dần các bài tập chuyên sâu, kết hợp tạ.

    Thỉnh thoảng cô cũng tham gia lớp tập aerobic. Từ một người chỉ có thể tập các bài tập nhẹ nhàng, đơn giản, Soobin hiện có thể gánh tạ nặng 80 - 100 kg, squat cùng tạ 100 kg... thường xuyên đi bộ, chạy bộ quanh nơi ở.

    Lần gần nhất tiết lộ về cân nặng của mình, nàng "thánh ăn" cho biết mình đã giảm được 55kg so với ngày xưa. 

    yang soobin xinh xuat sac hau giam can dspl 6
    Ngoại hình thon gọn, khỏe khoắn hơn của Soobin.

    Soobin cũng khẳng định có những ngày tập tạ nặng dù biết trước là sẽ rất đau mỏi cơ thể nhưng cô không bỏ cuộc và luôn duy trì thói quen giãn cơ trước - sau khi tập để tránh chấn thương, chuột rút...

    Bên cạnh việc ngoại hình thon gọn, khỏe khoắn hơn, tình trạng sức khỏe của Soobin cũng có nhiều thay đổi tích cực chỉ sau vài tháng giảm cân. cô như không còn bị đau đầu hay chuột rút, cơ thể tràn đầy năng lượng, chỉ số đường huyết về mức an toàn hơn.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-lot-xac-ngoan-muc-cua-thanh-an-yang-soobin-sau-khi-giam-hon-50kg-a520442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan