+Aa-
    Zalo

    Manchester United thông báo chia tay cái tên thứ 9 trong hè 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Nathan Bishop là cái tên tiếp theo rời sân Old Trafford để chuyển tới khoác áo một CLB khác.

    Vào tối ngày 24/6, Manchester United thông báo thủ môn Nathan Bishop rời sân Old Trafford để chuyển tới khoác áo Mansfield Town, CLB đang chơi ở giải League Two, dưới dạng cho mượn trong mùa 2021/22.

    nathan bishop 2
    Nathan Bishop rời sân Old Trafford để chuyển tới khoác áo Mansfield Town.

    Thủ thành người Anh vẫn ở lại đại bản doanh của Manchester United để có sự chuẩn bị cho giai đoạn đầu mùa giải trước khi tới đội bóng mới.

    Trên trang chủ của Manchester United có viết: "Bishop chỉ tạm rời đi. Cậu ấy đã cho thấy tiềm năng phát triển to lớn cùng sự hỗ trợ tuyệt vời cho các đồng nghiệp trong hơn một mùa giải vừa qua. Hy vọng cậu ấy sẽ thành công tại One Call Stadium".

    "Quỷ đỏ" chính thức chiêu mộ Nathan Bishop từ tháng 1/2020 từ CLB hạng ba Southend United. Cầu thủ sinh năm 1999 liên tục ghi điểm với màn trình diễn chói sáng ở các cấp độ trẻ. Với những màn trình diễn ấn tượng, thủ thành này đã chính thức được MU gia hạn hợp đồng. Tới tháng 01/2021, đội bóng quyết định giữ chân cầu thủ này thêm 3 năm. Giới chuyên môn kỳ vọng, Bishop có thể nối bước các đàn anh như David de Gea, Sergio Romero hay Dean Henderson trở thành những thủ thành hàng đầu thế giới trong khung gỗ MU.

    nathan bishop 1
    "Quỷ đỏ" chính thức chiêu mộ Nathan Bishop từ tháng 1/2020 từ CLB hạng ba Southend United.

    Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã chia tay 8 cái tên bao gồm thủ môn đội một, Joel Pereira và Sergio Romero, cũng như 6 thành viên của học viện là Jacob Carney, Mark Helm, Iestyn Hughes, Arnau Puigmal, Max Taylor và Aliou Traore.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-thong-bao-chia-tay-cai-ten-thu-9-trong-he-2021-a504929.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan