+Aa-
    Zalo

    Mạng xã hội SkySocial và những dự án kinh doanh còn dang dở trong năm 2020 của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2020 sắp qua, thế nhưng, không ít dự án kinh doanh trong kế hoạch năm nay của Sơn Tùng M-TP đã từng công bố vẫn còn đang dang dở.

    Năm 2020 sắp qua, thế nhưng không ít dự án kinh doanh trong kế hoạch năm nay của Sơn Tùng M-TP đã từng công bố vẫn còn đang dang dở.

    Nhiều dự án kinh doanh dự kiến trong năm 2020 được Sơn Tùng M-TP công bố nhưng hiện tại vẫn đang dang dở. 

    Trong buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của công ty diễn ra vào cuối năm 2019, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết sẽ xây dựng mạng xã hội riêng dành cho cộng đồng người hâm mộ của anh với tên gọi SkySocial.

    Mạng xã hội SkySocial là một dự án nằm trong kế hoạch cụ thể phát triển công ty giải trí M-TP Entertainmet do giọng ca "Chúng ta của hiện tại" làm Chủ tịch. Tại buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP chia sẻ, mạng xã hội này không dành cho người nổi tiếng, mà hướng đến những con người bình thường, có thêm bạn bè để giao lưu.

    Để cộng đồng có thể dễ dàng kết nối với nhau, người dùng sẽ được hỏi đầy đủ thông tin về nơi ở, sở thích khi gia nhập SkySocial nhằm kết nối luôn với nhóm người có đặc điểm chung với người dùng.

    Sơn Tùng M-TP cho rằng, các trang mạng xã hội nổi tiếng hiện nay như Facebook, Instagram vẫn chưa hỗ trợ để thành viên tìm được những người cùng độ tuổi, cùng suy nghĩ, hay có nhiều điểm chung giống nhau. Vì vậy, đây sẽ là thế mạnh của SkySocial so với những mạng xã hội khác.

    Thông tin nam ca sĩ này chuẩn bị ra mắt mạng xã hội vào năm tới cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, M-TP Entertainment chưa đưa ra bất kì động thái nào về việc ra mắt mạng xã hội này.

    Ngoài dự án mạng xã hội SkySocial, Sơn Tùng khi đó cũng tiết lộ việc khai trương chuỗi cửa hàng cafe idol M-TP and Friends, phát hành album "Chúng ta", tổ chức Sky Tour 2020 và ra mắt thương hiệu thời trang PlusEightyFour.

    PlusEightyFour thu hút sự chú ý khi Sơn Tùng M-TP không lấy tên của mình để đặt cho thương hiệu như các dự án trước của anh. "Mọi người thường hỏi về trang phục tôi mặc mua ở đâu nên tôi nhận ra, bản thân mình có thể truyền cảm hứng thời trang cho những người xung quanh, vậy tại sao tôi không ra mắt một thương hiệu thời trang riêng dành cho họ?

    Nhưng con đường tôi xây dựng thương hiệu là lấy niềm tự hào dân tộc nên tôi sử dụng cái tên pluseightyfour (+84) - tức là mã vùng điện thoại của Việt Nam. Cái tên nói lên tất cả", nam ca sĩ chia sẻ.

    Tuy nhiên, cả hai thương hiệu thời trang PlusEightyFour lẫn chuỗi nhà hàng cafe idol M-TP and Friends đều chưa được công khai ra mắt.

    Ngoài những dự án kinh doanh còn dang dở, Sơn Tùng cũng có rất nhiều tham vọng đối với M-TP Entertainment phát triển công ty hoạt động theo mô hình tập đoàn, mở rộng mô hình kinh doanh theo các mảng khác, thậm chí đầu tư vào các startup để xây dựng hệ sinh thái.

    Cuối năm 2019, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người bất ngờ khi "rót" vốn đầu tư vào một startup trong lĩnh vực home-sharing.

    Theo đó, Sơn Tùng M-TP đã chính thức bắt tay cùng Shark Nguyễn Thanh Việt, Shark Phạm Thanh Hưng, Shark Dzung Nguyễn phát triển dự án Luxstay, một mô hình kết hợp công nghệ, du lịch, bất động sản.

    Không chỉ "rót" vốn đầu tư, Sơn Tùng M-TP đồng thời cũng là đại sứ thương hiệu của Luxstay.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-xa-hoi-skysocial-va-nhung-du-an-kinh-doanh-con-dang-do-trong-nam-2020-cua-son-tung-m-tp-a350952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan