+Aa-
    Zalo

    Mạnh Trường - Phương Oanh hiếm hoi xuất hiện cùng nhau, được khen ngợi "nức nở" vì lý do đặc biệt

    ĐS&PL Khoảnh khắc cặp đôi diễn viên Mạnh Trường - Phương Oanh cùng đi tiêm vaccine ngừa COVID-19 hiện đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh Mạnh Trường - Phương Oanh (cặp đôi diễn viên đóng vai Long - Nam trong phim Hương vị tình thân) cùng nhau đi tiêm vaccine ngừa COVID-19. 

    manh truong phuong oanh cung di tiem vaccine duoc fan khen ngoi nuc no vi ly do dac biet1
    Diễn viên Phương Oanh - Mạnh Trường chụp ảnh cùng nhân viên y tế.

    Cả hai chụp ảnh cùng nhân viên y tế, dường như cũng là một "fan cứng" của bộ phim Hương vị tình thân. Dù đã che chắn kín mít nhưng cặp đôi vẫn không thể giấu đi thần thái chuẩn ngôi sao và được người hâm mộ khen ngợi nức nở từ chiều cao tới vóc dáng. Một số ý kiến cho rằng có vẻ Phương Oanh - Mạnh Trường vừa từ hậu trường quay phim rồi tranh thủ đi tiêm vì cả hai diện trang phục khá hợp nhau, cùng tông màu đen trắng đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

    manh truong phuong oanh cung di tiem vaccine duoc fan khen ngoi nuc no vi ly do dac biet2
    manh truong phuong oanh cung di tiem vaccine duoc fan khen ngoi nuc no vi ly do dac biet3
    Hình ảnh Mạnh Trường - Phương Oanh cùng đi tiêm vaccine được dân mạng chia sẻ.

    Cặp đôi Long - Nam của Hương vị tình thân đang được khán giả truyền hình vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều fan vẫn luôn thắc mắc, đó là cặp đôi ít tương tác ngoài đời thực. Thời gian đầu khi Hương vị tình thân lên sóng, Phương Oanh và Mạnh Trường vẫn thi thoảng bình luận trên bài viết của nhau, nhưng giai đoạn sau, đặc biệt là khi cặp đôi Long - Nam thành đôi trên màn ảnh, họ đã không có bất cứ tương tác nào trên trang cá nhân của nhau nữa.

    Mặc dù biết nam diễn viên đã lập gia đình nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn "đẩy thuyền" cho cặp đôi. Thậm chí, nhiều người còn so sánh vợ của Mạnh Trường với Phương Oanh khiến nam diễn viên vô cùng khó chịu.

    manh truong phuong oanh cung di tiem vaccine duoc fan khen ngoi nuc no vi ly do dac biet4
    manh truong phuong oanh cung di tiem vaccine duoc fan khen ngoi nuc no vi ly do dac biet5
    Cặp đôi có nhiều cảnh tình cảm trên phim Hương vị tình thân.

    Trước sự phản ứng thái quá của một số khán giả, diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây: "Từ khi Nam và Long yêu nhau trên phim với rất nhiều cảnh ngọt ngào, nhiều khán giả bắt đầu có những phản ứng thái quá. Mọi người không phân biệt được phim với đời. Nhiều bình luận vui vẻ của chúng tôi bị suy diễn. Tôi và anh Trường là đồng nghiệp, anh em, thoải mái khi làm việc chung nhưng việc khán giả không phân biệt được phim với đời khiến chúng tôi rất ngại. Anh ấy đã có gia đình nên phản ứng như vậy càng thiếu tế nhị.

    Là phụ nữ, tôi hiểu rằng sẽ chẳng vui vẻ gì khi chồng mình bị gán ghép với người khác. Anh ấy chưa bao giờ đề cập đến chuyện này nhưng tôi biết mình phải làm gì. Để tránh những tổn thương không đáng có do cộng đồng mạng gây ra cho tất cả mọi người, tôi chủ động hạn chế tương tác với anh Mạnh Trường và tin rằng anh ấy cũng hiểu cách làm của mình".

    Phương Oanh rất mong những khán giả yêu quý cặp Nam - Long giữ được sự tỉnh táo, phân biệt được thật giả và không làm ảnh hưởng cuộc sống của cô cũng như gia đình bạn diễn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-truong-phuong-oanh-hiem-hoi-xuat-hien-cung-nhau-duoc-khen-ngoi-nuc-no-vi-ly-do-dac-biet-a513104.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan