+Aa-
    Zalo

    Mạnh Trường tiết lộ thói quen đút tay túi quần của 'shark Long' trong Hương Vị Tình Thân

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Mạnh Trường bày tỏ rằng, nét diễn này được anh định hình cho Long, còn với các nhân vật khác, trong các bộ phim khác thì khán giả sẽ không thấy điều đó.

    Trưa ngày 27/10, diễn viên Mạnh Trường và Phương Oanh xuất hiện trên chương trình Chuyển động 24h để chia sẻ thú vị trước thềm phát sóng tập cuối phim Hương vị tình thân. 

    Lần đầu đảm nhận một vai diễn có cá tính mạnh mẽ, khác hoàn toàn với những dạng vai đã từng thể hiện đó, Phương Oanh cho biết đây là bước đi khá mạo hiểm của cô. Vì vậy mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng thời gian đầu, Phương Oanh vẫn chưa quen với những phản ứng trái chiều của khán giả khi trở lại với một nhân vật "không bình thường" như vậy.

    manh truong tiet lo ly do dut tay tui quan cua shark long trong huong vi tinh than 1
    Phương Oanh - Mạnh Trường xuất hiện tại Chuyển động 24h. 

    Tuy nhiên, nữ diễn viên khiến khán giả ấn tượng bởi những phân cảnh giàu cảm xúc. Khi được MC Thụy Vân hỏi về bí quyết gì khiến một diễn viên trẻ lại tài tình trong việc lấy được nước mắt khán giả, Phương Oanh cho biết: "Khi đọc kịch bản, tôi nhận ra nhân vật Phương Nam nói riêng và bộ phim nói chung đều đề cao tình thân.

    Phương Nam rõ ràng là cô gái không hoàn hảo nhưng ẩn sâu bên trong là tình cảm và sống tình nghĩa. Tôi cảm nhận rõ nhất điều đó ở Phương Nam và được cộng hưởng từ cô ấy rất nhiều. Vì vậy những phân cảnh thể hiện tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa với tôi không có gì khó khăn".

    manh truong tiet lo ly do dut tay tui quan cua shark long trong huong vi tinh than 4
    Nam là cô gái không hoàn hảo nhưng chứa đựng nhiều tình cảm.

    Khi được hỏi về hành động "đút tay túi quần" thương hiệu, từng khiến "shark Long" bị chỉ trích, diễn viên Mạnh Trường nói rằng: "Thật ra nếu cho tôi diễn lại, tôi cũng sẽ vẫn diễn như thế". Nam diễn viên bày tỏ rằng, nét diễn này được anh định hình cho Long, còn với các nhân vật khác, trong các bộ phim khác thì khán giả sẽ không thấy điều đó. Còn việc khán giả để ý tới cả những chi tiết nhỏ như vậy cũng chỉ để cho thấy sức nóng của bộ phim và tình cảm yêu mến của người xem dành cho phim mà thôi.

    manh truong tiet lo ly do dut tay tui quan cua shark long trong huong vi tinh than 3
    manh truong tiet lo ly do dut tay tui quan cua shark long trong huong vi tinh than 5
    Hành động cho tay vào túi quần quen thuộc của "shark Long".

    "Nếu như ở phim Sinh tử, tôi cũng diễn theo phong cách này chắc chắn không thể phù hợp. Thực ra ở những tập cuối của phần 1, khán giả mong chờ Long có thể làm được nhiều điều cho Nam, nhưng Long đã không làm. Vì vậy khán giả càng để ý chi tiết mà Long luôn đút tay vào túi quần mỗi khi Nam gặp chuyện", Mạnh Trường chia sẻ. 

    Nói về hành trình đồng hành cùng Hương vị tình thân, Mạnh Trường tâm sự rằng đây là một hành trình dài, vô cùng đáng nhớ với không chỉ riêng anh mà còn với tất cả ekip. Chính vì đồng hành cùng nhau quá lâu, lại tham gia một dự án lấy chủ đề tình thân, nên tất cả ekip cũng thân nhau như một gia đình.

    manh truong tiet lo ly do dut tay tui quan cua shark long trong huong vi tinh than 2
    Bộ phim Hương vị tình thân đã kết thúc sau thời gian dài đồng hành cùng khán giả. 

    Vào ngày phim đóng máy, hầu như ai cũng khóc, cũng cảm xúc, đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi. Ngày hôm nay, bộ phim lên sóng tập cuối, các diễn viên cũng đã hẹn nhau sẽ có một buổi tụ họp để cùng nhau xem lại những khoảnh khắc cuối cùng của mình trên màn ảnh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manh-truong-tiet-lo-thoi-quen-dut-tay-tui-quan-cua-shark-long-trong-huong-vi-tinh-than-a517512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan