+Aa-
    Zalo

    Mark Prin - Nam thần "tay ngang" chạm ngõ điện ảnh gặt hái hàng loạt thành công

    ĐS&PL Mark Prin - nam thần của màn ảnh Thái Lan là gương mặt đình đám với gia tài đồ sộ với hàng loạt dự án phim truyền hình.

    Mark Prin - nam thần của màn ảnh Thái Lan là gương mặt đình đám với gia tài đồ sộ với hàng loạt dự án phim truyền hình.

    Tham gia vào nghệ thuật hơn 10 năm nhưng Mark Prin đã xây dựng thành công hình tượng ngôi sao giải trí cũng như là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

    Prin Suparat hay khán giả thường biết đến với nghệ danh Mark Prin sinh năm 1990. Mark Prin tham gia vào nghệ thuật khoảng từ năm 2010, được biệt anh là diễn viên độc quyền của Channel 3 (Thái Lan). Cũng như anh được biết với vị trí là thành viên của nhóm 4+1 Channel 3 Superstar cùng với Pisn Pitchwisit, Mario Maurer, Nadech Kugimiya, Kevin Worarit, Pakorn Chatborirak, Phupoom Pongpanu.

    Mark Prin đã xây dựng thành công hình tượng ngôi sao giải trí cũng như là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

    Sở hữu ngoại hình điển trai, thu hút và nam tính, ít ai biết được rằng trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, Mark Prin từng là vận động viên Judo và anh đạt đai đen và cũng ở trong đội Judo của Đại học Rangsit. Mark tốt nghiệp tại trường trung học tại trường Atsamchan ở Lampang, đồng thời từng giành được thứ hạng trong cuộc thi đấu Judo thanh thiếu niên Thái Lan.

    Có thể nói, Mark Prin đã sớm có được sự thành công ngoài nghệ thuật và đây là tiền đề rất lớn để tạo dựng một hình ảnh Nam thần cho anh trên phim ảnh. Mark Prin được đánh giá rất cao ngay từ những bộ phim đầu tiên anh tham gia.

    Trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, Mark Prin từng là vận động viên Judo.

    Từ khi tham gia vào lĩnh vực phim ảnh, Mark Prin được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất được nâng cao không ngừng, hàng loạt vai diễn của anh được yêu thích, điển hình trong các phim như: Cô giúp việc đáng yêu (2012), Hai thế giới, một tình yêu (2014), Yêu thầm qua mạng (2015), Sóng gió cuộc đời (2017), Chuyện tình bậc đế vương (2017), Hành trinh đi tìm tình yêu và công lý (2018), Yêu thầm (2020)...

    Dù không chọn nghệ thuật ngay từ đầu, Mark Prin gần như là một "tay ngang" bước vào phim truyền hình, nhưng tính đến nay anh đã có hơn 30 bộ phim lớn nhỏ cùng 2 dự án phim màn ảnh rộng. Một gia tài diễn xuất không phải một gương mặt mới nào cũng có thể có được khi tham gia vào làng Điện ảnh đang phát triển, cạnh tranh mạnh mẽ của xứ Chùa Vàng.

    Mark Prin gần như là một "tay ngang" bước vào phim truyền hình, nhưng tính đến nay anh đã có hơn 30 bộ phim lớn nhỏ cùng 2 dự án phim màn ảnh rộng. 

    Được đánh giá cao không gì ngoài những giải thưởng danh giá, có uy tín dành cho các vai diễn của Mark Prin. Bắt đầu từ năm 2015 đến nay, Mark Prin nhận được vô số giải thưởng cho vị trí Nam diễn viên chính xuất sắc, Gương mặt nam diễn viên nổi tiếng, Giải thưởng cặp đôi màn ảnh...hay những giải thưởng bên ngoài Thái Lan để thấy sức ảnh hưởng, cũng như thành công của anh đã vượt ra tới các nước trong khu vực.

    Từ năm 2015 đến nay, Mark Prin nhận được vô số giải thưởng danh giá. 

    Và trong năm 2020 vừa qua, Mark Prin một lần nữa chinh phục hoàn toàn trái tim người yêu phim truyền hình với vai nam chính trong phim "My Husband In Law" dịch ra tiếng Việt là "Yêu thầm". Với diễn xuất chắc tay trong bộ phim truyền ăn khách nhất nhì tại Thái Lan này, Mark Prin đã đạt giải thưởng hạng mục "Diễn viên chính xuất sắc nhất" tại giải thưởng Asian Academy Creative Awards 2020, “ Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” ở Học Viện Sáng Tạo Châu Á Năm 2020, Content Asia Awards 2020 và National Winner 2020.

    Sự nghiệp phim ảnh nổi tiếng đã đưa Mark Prin đi xa hơn những gì anh trông đợi. Mark Prin trở thành gương mặt được các nhãn hàng săn đón và mời vào vị đại diện thương hiệu. Được biết, khán giả truyền hình Việt Nam sẽ sớm hội ngộ anh trong bộ phim truyền hình nổi tiếng được dịch sang tiếng Việt tên là "Yêu thầm". 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mark-prin---nam-than-tay-ngang-cham-ngo-dien-anh-gat-hai-hang-loat-thanh-cong-a363034.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan