+Aa-
    Zalo

    Mặt đen như nhọ nồi bôi vì dùng kem trộn

    • DSPL
    ĐS&PL Nám da là tình trạng da liễu rất dễ gặp ở nữ giới, nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, khiến nhiều chị em mất tự tin và tốn thời gian, tiền bạc để chữa mà không khỏi. Tuy nhiên, cũng có chị em đã may mắn thoát khỏi tình trạng nám da một cách nhanh chóng. Hãy nghe chị Lại (Số17, tổ 3, k6 phường Lam Sơn, Bỉm Sơn ,Thanh Hóa) chia sẻ tuyệt chiêu đẩy lùi nám da nhé!

    Thưa chị, được biết trước đây chị đã từng bị nám da, chị có thể cho biết tình trạng lúc ấy ra sao và chị đã trị nám như thế nào ạ?

    Tôi năm nay 56 tuổi, nên khó tránh khỏi tình trạng nám da, tuy nhiên, lúc đầu mới nám ít, tôi lạm dụng dùng kem trộn, và bao loại thuốc trị nám không rõ nguồn gốc nên tình trạng da ngày càng xấu đi.

    Kem trộn khiến da tôi bắt nắng một cách nhanh chóng, nám ngày càng lan rộng, đi khám bác sĩ da liễu cho biết tôi bị nám hỗn hợp và da bị nhiễm chì. Từ một vài đốm nám nhỏ, vì chưa hiểu biết sâu về nám nên tôi dùng đủ loại mỹ phẩm nên khiến da bị nhiễm chì, mặt đen kịt như bôi nhọ nồi lên.

    12

    Chị Lại không chỉ bị nám hỗn hợp mà da còn bị nhiễm chì đen kịt như bôi nhọ nồi

    Hơn một năm ròng, tôi đi trị nám nhiều nơi, thậm chí tốn rất nhiều tiền để bắn laze và mua các sản phẩm dưỡng da đi kèm do các nhân viên thẩm mỹ viện giới thiệu, nhưng nám chỉ mờ đi một thời gian lại xuất hiện. Một phần do bắn laze nên da tôi trở nên mỏng, yếu ớt, cứ tiếp xúc với ánh nắng là ửng đỏ, đau rát, mỗi lần da ngoài tôi phải che chắn rất cẩn thận nhưng không ăn thua.

    Chị đã làm thế nào để lấy lại làn da trắng sáng như bây giờ ạ?

    Tôi trị nám bao năm không đỡ, may sao được cô cháu gái phân tích cho hiểu, trị nám phải trị cả bên trong lẫn bên ngoài và dùng sản phẩm phù hợp. Cháu gái tôi được Nhà Thuốc Hoàng Anh ở Bỉm Sơn tư vấn giải thích cho cách để phục hồi làn da nên cháu đã mua cho tôi 1 hộp viên sáng đẹp da LipKo của Kohinoor và một hộp Tảo Sâm ở nhà Thuốc Hoàng Anh cho tôi dùng.

    Tôi được biết Viên uống sáng đẹp da Lipko có tác dụng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Còn Tảo Sâm lần đầu tiên tôi dùng, thấy bảo sản phẩm có tác dụng bổ sung nội tiết tố, ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ điều trị nám, phục hồi làn da nhanh hơn... rất phù hợp với độ tuổi của tôi.

    Mới hơn 1 tháng sử dụng tôi cảm thấy da sáng lên trông thấy, nhưng do công việc phải đi ra nắng nhiều, da lại vẫn còn yếu do điều trị nám bằng laze nên nám da vẫn còn nhiều.

    Nám da khiến tôi rất mất tự tin khi giao tiếp, tôi nóng lòng gọi điện cho cô cháu gái, cháu tôi giới thiệu đến nhà thuốc Hoàng Anh ở thị xã mua thêm kem chống nắng Ric Skin và kem trị nám đêm Ric Skin dùng  kết hợp.

    Hàng ngày, tôi kiên chì uống  viên sáng đẹp da LipKo giúp hỗ trợ chống oxy hóa và hạn chế lão hóa da, hỗ trợ giúp làm sáng da, mịn da, hỗ trợ làm đẹp da. Tảo Sâm giúp tăng cường nội tiết tố giúp trắng da, sạch nám.

    Bên cạnh đó, do làn da mỏng yếu, tôi kết hợp dùng thêm Serum HA+, kem nám đêm, kem chống nắng của Kohinoor,

     

    Quả thực khi kết hợp giữa uống và bôi kem, lại dùng kem chống nắng da tôi nhanh chóng sáng mầu trở lại. Mới dùng bộ sản phẩm trị nám của Kohinoor được khoảng 3 tháng mà da tôi đã cải thiện được đến 60%, vùng trán, hốc mắt đã trắng sáng, những vùng quanh gò má mờ đi trông thấy.

    13

    Sau 3 tháng dùng bộ sản phẩm trị nám Kohinoor, da chị Lại trắng dáng lên trông thấy

    Chị đã trải qua rất nhiều phương pháp và mất nhiều thời gian trị nám như vậy, khi đến với bộ sản phẩm trị nám của Kohinoor giúp chị nhanh chóng thoát khỏi nám, theo chị là do hợp với sản phẩm hay do chị đã chọn đúng phương pháp trị nám ạ?

    Như tôi đã chia sẻ, lúc đầu bị nám tôi đã dùng rất nhiều kem bôi, bắn laze... bởi tôi chưa hiểu rõ về nám. Nám là do rất nhiều nguyên nhân, cả yếu tố bên trong lẫn bên ngoài. Nếu chỉ điều trị bên ngoài hay chỉ bên trong thì rất khó dứt điểm. Phương pháp điều trị bằng laze thì nhanh nhưng ko triệt để gốc rễ nám, đặc biệt với nám hỗn hợp như tôi, ở tuổi của tôi nám do nội tiết bên trong thì cần điều trị tận gốc bên trong nên uống Tảo Sâm giúp tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ điều trị nám, ngăn ngừa lão hóa là rất hợp lý, bên cạnh đó tôi uống viên sáng đẹp da LipKo bổ sung. Mặt khác,  không thể không biết đến tác dụng của kem chống nắng đối với làn da. Trước đây, tôi bỏ ra rất nhiều tiền để mua kem dưỡng da, nhưng lại không biết đến kem chống nắng, đấy cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến da tôi nám càng nhiều sau khi đi trị nám bằng laze về.

    Tôi nghĩ, dùng kết hợp như tôi là đúng phương pháp trị nám chứ không phải do hợp với sản phẩm. Bởi trước đó tôi đã dùng bảo sản phẩm dưỡng da đắt tiền mà không được. Tôi thực sự rất ưng bộ sản phẩm trị nám của Kohinoor, bởi không chỉ giúp tôi tìm lại làn da trắng sáng mà viên sáng đẹp da LipKo và Tảo Sâm của công ty còn rất tốt cho sức khỏe, sinh lý nữ. Tôi vẫn đang kiên trì sử dụng các sản phẩm và cảm thấy yên tâm, vui không lo mình chọn sai phương pháp trị nám như những lần trước.

    VIÊN UỐNG TẢO SÂM

    - Giúp bổ sung collagen cho cơ thể, hỗ trợ tăng tiết nội tiết tố nữ, giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh: bốc hỏa, da xuống sắc, da nám, tàng nhang, suy giảm sinh lý.

    - Phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh bị lão hóa da, phụ nữ bị nám da, sạm da, phụ nữ khô da, phụ nữ suy giảm sinh lý.

    VIÊN SÁNG ĐẸP DA LIPKO

    Giúp bổ sung Glutathion, vitamin, colagen giúp tăng cường chống oxy hoá, tăng cường đàn hồi cho da, giảm lão hoá, giảm nám sạm,  Người có biểu hiện lão hoá da, da khô sạm, da nám, nhiều nếp nhăn. Người thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố có hại cho da (tia UV). Người có nhu cầu chăm sóc làm đẹp da.

    SERUM RICSKIN HA+

    - Dưỡng da, chăm sóc da, góp phần tái tạo tế bào da, giúp da khỏe mạnh.

    - Giúp nuôi dưỡng da, góp phần làm mờ vết thâm, nám, sạm da, cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng, trắng sáng.

    - Giúp da trông căng bóng, săn chắc.

    - Kết cấu mỏng nhẹ không gây cảm giác khô căng, bết dính cho da khi thoa. An toàn cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

    SỮA RỬA MẶT TẢO XANH  RIC SKIN

    - Rửa mặt hàng ngày giúp làm sạch da,

    - Cân bằng độ ẩm, chống nhờn, dưỡng da.

    - Làm sạch từ sâu bên trong cho làn da tươi sáng, rạng rỡ. –

    - Giúp ngăn ngừa mụn, vết thâm nám mang lại làn da mịn màng và trắng sáng.

    CREAM NIGHT RIC SKIN:

    - Giúp duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp cho da mềm mại, đàn hồi và trắng sáng hơn.

    - Giúp giảm nám, sạm, tàn nhang, giúp da trông đều màu hơn, căng bóng hơn.

    - Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, ngay cả trên da nhạy cảm, trong mọi điều kiện môi trường thời tiết.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 19001859 website: Kohinoor.com.vn

    Thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-den-nhu-nho-noi-boi-vi-dung-kem-tron-a516228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan