Mẫu nữ Đài Loan tử vong sau khi mắc kẹt trong đường ống nước


Thứ 2, 06/09/2021 | 06:35


Cùng sự kiện

Trước khi qua đời, người mẫu 22 tuổi đăng nhiều dòng trạng thái bất ổn trên mạng xã hội, chia sẻ cô bị chồng bạo hành, tát cô 10 cái, đá và còn làm tay cô bị thương.

Ngày 5/9 (giờ địa phương), các phương tiện truyền thông Đài Loan đưa tin cảnh sát phát hiện thi thể mẫu nữ xứ Đài họ La tại 1 khu chung cư. Theo thông tin ban đầu, người mẫu này ngã từ trên tầng cao xuống, sau đó mắc kẹt vào 1 đường ống ở bờ tường. Thời điểm tìm thấy thi thể, cô gái này đã tử vong từ nhiều giờ trước đó, theo Sohu.

Chuyện làng sao - Mẫu nữ Đài Loan tử vong sau khi mắc kẹt trong đường ống nước
Người mẫu họ La mới 22 tuổi, rơi xuống từ một tòa nhà cao tầng và bị mắc vào ống nước. Ảnh: China Times.

Chinatimes cho biết ngày 2/9, chồng người mẫu La đã trình báo cảnh sát rằng vợ có tâm trạng không tốt, mất tích một thời gian ngắn, có khả năng tự tử. Cảnh sát không tìm thấy di thư tại hiện trường. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, trang phục nạn nhân hoàn chỉnh, có thể người mẫu họ La đã tự vẫn.

Bên cạnh đó, trước khi qua đời, người mẫu 22 tuổi đăng nhiều dòng trạng thái bất ổn trên mạng xã hội. Cô chia sẻ bị chồng bạo hành, tát cô 10 cái, đá và còn làm tay cô bị thương.

Chuyện làng sao - Mẫu nữ Đài Loan tử vong sau khi mắc kẹt trong đường ống nước (Hình 2).
Thông tin về mẫu nữ xứ Đài bất ngờ qua đời được đăng tải vào ngày 5/9 khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Ảnh: iFeng.

Được biết, người mẫu họ La mang trong mình 2 dòng máu là Trung Quốc và Séc. Danh tiếng của cô được nhiều người biết đến trong làng giải trí và xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí dù chỉ mới ngoài 20 tuổi. Vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn cảu nàng mẫu đã giúp cô nhận được nhiều lời mời tham gia show truyền hình, vậy nhưng chẳng ai ngờ tin xấu lại ập tới.

Người mẫu và chồng kết hôn năm 2020. Họ đi tới hôn nhân nhanh chóng chỉ sau một tháng hẹn hò với 4 lần gặp mặt. Từ tháng 6/2020, trên mạng xã hội, La cho biết tâm trạng của cô rất tệ: "Giá như tôi có thể giống lời các bạn nói, chỉ là giả vờ trầm cảm".

Chuyện làng sao - Mẫu nữ Đài Loan tử vong sau khi mắc kẹt trong đường ống nước (Hình 3).
Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, đây nhiều khả năng là 1 vụ tự tử. Ảnh: Sohu.

Cô chia sẻ luôn có ý nghĩ muốn làm tổn thương bản thân, mỗi ngày phải uống 20 viên thuốc, cuộc sống trôi qua trong đau khổ. Tháng 7, La cho biết tâm trạng có chuyển biến tích cực, song tình trạng không kéo dài lâu. Tháng 8, cô liên tục chia sẻ về cái chết trên mạng xã hội.

Sohu đưa tin vào tháng 6/2020, La có đăng tải 1 bài viết trên mạng xã hội: "Tôi cũng muốn giả vờ bị trầm cảm như các người nói, nhưng thực tế thì không phải vậy. Tôi đang vô cùng suy sụp". Mẫu nữ này cho biết thêm, mỗi lần đổ bệnh, cô có xu hướng tự hành hạ mình, phải uống 20 viên thuốc mỗi ngày, sức khoẻ lẫn tâm lý đều vô cùng đau đớn. Sau đó, La còn thường xuyên đăng các bài viết với nội dung liên quan đến cái chết.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nu-dai-loan-tu-vong-sau-khi-mac-ket-trong-duong-ong-nuoc-huong-duong-22-tuoi-a512314.html