+Aa-
    Zalo

    Mẫu nữ xinh đẹp chi hơn 2 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ, thành quả sau 4 năm “gây choáng”

    ĐS&PL Vốn đã rất xinh đẹp và đáng yêu, người mẫu Nhật vẫn mạnh tay đầu tư phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc ưng ý hơn.

    Kurosaki Misa (25 tuổi) là một người mẫu nổi tiếng ở Nhật Bản. Cô nàng sở hữu nhan sắc dễ thương và vô cùng ngọt ngào. Không chỉ nổi danh từ sớm với vai trò người mẫu, Kurosaki còn rất thành công khi mở thương hiệu thời trang riêng.

    Sau một thời gian ít xuất hiện, Kurosaki mới đây khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tham gia một chương trình truyền hình, tiết lộ đã âm thâm đi phẫu thuật thẩm mỹ trong 4 năm qua để có nhan sắc như ý hơn nữa. Kurosaki cho biết cô đã chi khoảng 10 triệu yên (hơn 2 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh nhiều điểm trên gương mặt.

    mau nu xinh dep chi hon 2 ty dong phau thuat tham my thanh qua sau 4 nam gay choang2
    Kurosaki Misa là một người mẫu nổi tiếng ở Nhật Bản.

    Hôm 4/6 vừa qua, cô nàng cũng hào hứng khoe thành quả phẫu thuật thẩm mỹ lên trang Twitter cá nhân: “4 năm trước và hiện tại. Bỏ ra 10 triệu yên thật xứng đáng!”.

    Tuy nhiên, sau khi so sánh ảnh chụp 4 năm trước và hiện tại của Kurosaki, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi chẳng thể tìm thấy điểm khác biệt nào.

    “Nhìn mãi vẫn chưa thấy khác ở đâu luôn, cô ấy có đăng nhầm ảnh không?", một dân mạng thắc mắc để lại bình luận.

    Một người khác cùng đồng tình khi viết: “Cái ảnh nào mới là sau khi phẫu thuật thẩm mỹ?".

    mau nu xinh dep chi hon 2 ty dong phau thuat tham my thanh qua sau 4 nam gay choang
    Kurosaki đăng ảnh khoe thành quả sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trước những thắc mắc của mọi người, Kurosaki cho biết trước đây cô đẹp là vì lạm dụng trang điểm rất nhiều. Điểm thay đổi khác nhất sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là phần mũi được nâng cao hơn. Dù vậy, dân mạng vẫn tỏ ra tiếc tiền và tiếc thời gian thay cho nàng mẫu khi thành quả chẳng đáng là bao.

    Trước đó, cô gái tên Berry Ng đến từ Hong Kong (Trung Quốc) cũng từng gây xôn xao khi cô vốn rất xinh đẹp nhưng lại không ngừng phẫu thuật thẩm mỹ.

    Vào thời điểm năm 2012, Berry khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười ngọt ngào cùng dáng người cao ráo, cân đối. Muốn có vẻ đẹp của các người mẫu, diễn viên đình đám như Janice Man, Angelababy, Berry quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bắt đầu bằng gói khuyến mại 3 mũi tiêm dành cho sinh viên.

    Berry ban đầu chỉ định chi 800 HKD (khoảng 2,3 triệu đồng). Tuy nhiên, sau cuộc nói chuyện kéo dài 3 tiếng với bác sĩ, Berry đã đăng ký gói cao hơn là 17.000 HKD (khoảng 49 triệu đồng). Gương mặt sau khi phẫu thuật khiến Berry rất thích thú, sau đó rơi vào tình trạng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ lúc nào không hay.

    Cô nàng có bạn trai vào năm 20 tuổi. Người bạn trai này hơn Berry 9 tuổi. Anh ta luôn khiến Berry cảm thấy tự ti khi so sánh cô với những người con gái khác. Để lấy lại sự tự tin, Berry lao vào “công cuộc làm đẹp” để khiến bản thân ưa nhìn hơn theo tiêu chuẩn của bạn trai. Chỉ trong vòng 6 tháng, cô đã trải qua gần 30 ca phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn trai của Berry vẫn chưa hài lòng. Berry lại tiếp tục đi nâng ngực vì anh ta chê ngực cô quá nhỏ.

    Mọi việc cứ như một vong xoay lặp đi lặp lại, cho đến ngày Berry nhìn thấy mẹ ngồi khóc trong lúc chời cô hồi phục sau phẫu thuật. Mẹ Berry nói rằng trước khi phẫu thuật trông cô thật xinh đẹp nhưng hiện tại thì rất kinh khủng.

    Berry lúc đó cảm thấy hối hận về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của mình suốt thời gian trước đó. Cô thoát khỏi ám ảnh theo đuổi vẻ đẹp hoàn hảo nhờ dao kéo và cũng chia tay luôn anh chàng kia.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nu-xinh-dep-chi-hon-2-ty-dong-phau-thuat-tham-my-thanh-qua-sau-4-nam-gay-choang-a503627.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan